แนะนำ วิธีซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPhone จอแตก ต้องทำอย่างไรบ้าง

แนะนำ วิธีซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPhone จอแตก

โทรศัพท์มือถือ iPhone จอแตก ถือเป็นอีกหนึ่งในเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาสำหรับใครหลายคน ซึ่งหลาย ๆ คนก็เลือกที่จะใช้มันต่อไปทั้ง ๆ แบบนั้น และอีกหลาย ๆ คนก็เอาไปเปลี่ยนจอที่ศูนย์พร้อมเจอค่าซ่อมมหาโหด เพราะการทำจอแตกไม่ได้อยู่ในการรับประกันของผู้ผลิตอย่างแน่นอน เมื่อโทรศัพท์หน้าจอแตก สิ่งที่คุณจะต้องทำอย่างแรกเลยนั้นก็คือ การสำรวจความเสียหายส่วนอื่น ๆ ด้วยนอกจากหน้าจอ จากนั้นให้พิจารณาว่าจอของคุณแตกแบบไหน ซึ่งหน้าจอแตกนั้นจะมีทั้งหมด 3 แบบแล้วแต่ความแรงของการกระแทก โดยทั้ง 3 แบบนั้นจะมีดังนี้

1.  ฟิล์มกระจก โทรศัพท์มือถือ iPhone จอแตก

สิ่งแรกที่หลายคนทำเมื่อได้โทรศัพท์มือถือมาเลยก็คือ การติดฟิล์มป้องกันรอยที่หน้าจอ ซึ่งฟิล์มที่ได้รับความนิยมมากก็คือ ฟิล์มกระจก เพราะนอกจากจะกันรอยได้แล้ว หากตกไม่แรง ฟิล์มกระจกยังสามารถช่วยป้องกันโทรศัพท์หน้าจอแตกได้อีกด้วย โดยเมื่อฟิล์มกระจกแตก ส่วนมากจะไม่แตกทั้งแผ่นนะ แต่จะร้าวๆ แค่บางส่วนที่กระแทกแรง เพราะด้วยตัวกาวที่ยังยึดไว้อยู่นั้นเอง ซึ่งถ้าแตกลักษณะนี้คุณยังสามารถใช้งาน สัมผัสหน้าจอได้อย่างตามปกตินั้นเอง

วิธีซ่อม เมื่อฟิล์มกระจกโทรศัพท์มือถือ iPhone จอแตก

เนื่องจากฟิล์มกระจกซ่อมไม่ได้ แต่มีราคาถูกคุณเลยสามารถเปลี่ยนฟิล์มกระจกได้ทั้งแผ่น เพราะงั้นเปลี่ยนเลย! รับรองเลยว่า,มือถือของคุณจะกลับมาเหมือนใหม่อย่างแน่นอน


2.  โทรศัพท์มือถือ iPhone กระจกหน้าจอแตก

เนื่องจากโทรศัพท์มือถือทุกตัวจะมีชั้นกระจกอยู่อีกหนึ่งชั้นครอบอยู่ที่หน้าจอ ซึ่งกระจกตัวนี้สำคัญมากนะ เพราะจะช่วยในการปกป้องหน้าจอของคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หากกระจกหน้าจอโทรศัพท์ของคุณแตก คุณจะยังสัมผัสหน้าจอได้อยู่ และหน้าจอจะไม่มีเส้นขึ้น สีจะยังไม่ผิดเพี้ยน แต่จะมีแค่รอยแตกเท่านั้น พูดง่าย ๆ คือ ใช้โทรศัพท์ได้ปกติ มีแค่รอยแตกที่หน้าจอเท่านั้นเอง

วิธีซ่อม เมื่อโทรศัพท์มือถือ iPhone กระจกหน้าจอแตก

เมื่อคุณเช็กและมั่นใจแล้วว่าโทรศัพท์ของคุณแค่กระจกหน้าจอแตก ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณด้วย เพราะถึงคุณจะโชคร้าย แต่ก็ยังมีความโชคดีอยู่ เพราะราคาซ่อมกระจกหน้าจอแตกนั้นค่อนข้างถูก และใช้เวลาซ่อมไม่นาน เพียงแค่หาร้านซ่อมที่มีเครื่องลอกกระจกก็สามารถซ่อมแซมได้แล้ว แต่คุณก็ต้องเลือกร้านที่ดีมีความน่าเชื่อถือด้วยนะ เพราะการลอกกระจกหน้าจอนั้นต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการทำมากเลยทีเดียว


3.  มือถือ iPhone จอด้านในแตก

ในบางครั้งโทรศัพท์ของคุณตกแรงๆ เมื่อหยิบมาดูไม่มีรอยแตกทีหน้าจอ คุณก็จะโล่งใจ แต่พอกดเปิดหน้าจอเท่านั้นละ งานเข้ากันเลยทีเดียว สัญญาณร้ายจะมาเยือนคุณทันที เพราะหน้าจอมีจุดดำๆ มีแถบเส้นขึ้นมามากมาย การสัมผัสก็รวนหรืออาจจะสัมผัสไม่ได้เลยก็มี ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้คุณมั่นใจได้เลยว่า โทรศัพท์หน้าจอแตกที่ด้านในอย่างแน่นอนแล้วละ

วิธีซ่อม มือถือ iPhone เมื่อกระจกด้านในแตก

ถ้าโทรศัพท์ของคุณมีอาการหน้าจอแตกแบบนี้ เราขอให้คุณทำใจไว้เลยว่า “จ่ายแพงกว่าอาการอย่างอื่น” อย่างแน่นอน เนื่องจากคุณจะต้องเปลี่ยนทั้งชุดจอ ยิ่งโทรศัพท์โทรศัพท์มือถือสมัยนี้ หน้าจอใหญ่ แถมมีเทคโนโลยีมากมาย เผลอๆ ค่าเปลี่ยนชุดจออาจถึง 50-80% ของราคาเครื่องเลย ดังนั้น คุณควรที่จะเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือเนื่องจาก ร้านซ่อมมือถือนั้นมีอยู่มากมาย มีให้เลือกหลายร้าน แต่ทางที่ดีควรเลือกร้านที่เป็นศูนย์ใหญ่ในการรับซ่อมมือถือที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญทางนี้ด้านนี้โดยตรงจะดีกว่า ร้านตู้ที่เปิดทั่วไปอย่างมาก


ถ้าหากการนำ iPhone หน้าจอแตก ไปเคลมที่ศูนย์บริการ และต้องจ่ายเงิน เพื่อเปลี่ยนเครื่องนั้น เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป อีกวิธีหนึ่งก็คือ นำเครื่องไปร้านรับซ่อมมือถือ หรือร้านตู้ เพื่อเปลี่ยนเฉพาะหน้าจอที่แตก ซึ่งกรณีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายไม่สูงเท่าเปลี่ยนที่ศูนย์บริการ และถือว่า เป็นค่าใช้จ่ายที่คนส่วนใหญ่ สามารถรับได้ แต่ข้อเสียก็คือ จะต้องวัดดวงในเรื่องของคุณภาพการใช้งานกันเอาเองว่า เจอร้านดีหรือไม่ดี เพราะบางร้าน อาจจะนำ กระจกหน้าจอราคาถูก มาเปลี่ยนให้ก็ได้ และอาจจะใช้งานได้ไม่ทนนัก แถมเครื่องของคุณ จะหมดประกันทันทีอีกด้วย

สำหรับกรณีนี้ มีข้อดีคือ ราคาถูกกว่า แต่ข้อเสียคือ ต้องวัดดวงกับร้านที่นำไปเปลี่ยน ดังนั้นคุณควรที่จะเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือและไว้ใจได้ ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์ เป็นศูนย์ที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งมีรีวิวมากมายจากทั้งลูกค้าเก่าและใหม่เพื่อเป็นการการันตีสร้างความเชื่อมั่นให้กับคุณ คุณสามารถเข้าไปดูรีวิวกันก่อนได้เลย ด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับโทรศัพท์ มาแล้วมากกว่า 15 ปี ดังนั้นเราจะไม่มีทางทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน หากคุณมีข้อสงสัยสามารถโทรเข้ามาสอบถามหรือปรึกษากับเราก่อนได้เลย ปรึกษาฟรีไม่มีค่าบริการใดใดทั้งสิ้น



ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-


มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด





เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน แนะนำ วิธีซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPhone จอแตก ต้องทำอย่างไรบ้าง

โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน จะทำอย่างไร

โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน

หลายคนอาจกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน ซึ่งสาเหตุหลักๆ นั้นมักจะเกิดจาก การใช้งานมือถือเป็นเวลาติดต่อกันนานจนเกินไป เช่น การเล่นเกม3D ดูหนัง ดูละคร ดูคลิปมือถือ ฟังเพลง เป็นต้น จึงส่งผลให้เหล่าหน่วยประมวลผลหรือหน่วยกราฟิกในมือถือนั้นทำงานหนักและเกิดความร้อนตามมานั่นเอง แต่ก็มีในบางกรณีที่พบว่ามือถือร้อนเร็วผิดปกติซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากปัญหาอื่นด้วย ดังนั้นวันนี้เราจึงได้นำเอาสาเหตุและวิธีแก้ปัญหามือถือร้อนมาฝากกัน ไปดูกันเลย

วิธีแก้ปัญหาโทรศัพท์มือถือ iPhone ร้อน

วิธีซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPhone ร้อน สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ดังต่อไปนี้

1.  ทำการเคลียร์ Ram

การเคลียร์แรมนั้นก็คือการปิดการทำงานของระบบต่างๆ ภายในตัวเครื่อง การเคลียร์แรมนั้นเราได้รวมไปถึงแอปพลิเคชันบางตัวที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานด้วยนะ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้มือถือของคุณนั้นทำงานน้อยลงนั่นเอง จึงลดอาการเครื่องร้อนได้ด้วย

2.  ทำการถอนแอปพลิเคชันที่ไม่ใช้งานแล้วออก

แอปพลิเคชันบางตัวนั้นหากคุณไม่ได้ใช้งานก็ควรจะถอนการติดตั้งออกไปบ้าง เนื่องจากแอปพลิเคชันบางตัวนั้นอาจจะมีการทำงานอยู่เบื้องหลังโดยที่คุณยังไม่ได้เปิดแอปตัวนั้นขึ้นมาใช้งานเลยด้วยซ้ำ จึงทำให้เครื่องของคุณทำงานตลอดเวลานั่นเอง

3.  การเช็กสภาพแบตเตอรี่

แบตเตอรี่มือถือ โดยทั่วไปนั้นก็จะมีอายุการใช้งานของมัน ซึ่งหากคุณใช้งานแบบผิดๆ เช่น ชาร์ตไปเล่นไป ก็อาจทำให้อายุการใช้งานหรือประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ลดลง ส่งผลให้มีการทำงานผิดปกติ เช่น อาการแบตเตอรี่ร้อนไวขึ้นในอนาคตได้นั่นเอง

4.  ทำการลองเปิด-ปิด เครื่องใหม่เมื่อเครื่องร้อน

บางครั้งเครื่องอาจเกิดการบัคหรือการค้างของแอปพลิเคชันบางตัว จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณเกิดการดึง CPU มาใช้งานในปริมาณมากๆ นั้น จึงส่งผลให้เครื่องทำงานหนักและเกิดอาการเครื่องร้อนได้เช่นกัน

5.  ทำการตั้งค่าคืนค่าโรงงาน

นี่เป็นวิธีที่ง่ายมากที่สุด แต่ก็คงเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับใครหลายๆ คน เพราะเป็นการคืนค่าการตั้งค่าอย่างง่ายที่สุดหรือจะเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็เหมือนกันการล้างเครื่องนั่นแหละ และจะทำให้ข้อมูลในเครื่องหายไปหมดด้วยก็เหมือนเราได้เครื่องมาใหม่ๆ นั้นเอง

6.  เคสมือถือไม่ได้มาตรฐาน

การใส่เคสมือถือนั้น ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใครหลายคนใช้เป็นการห่อหุ้มเครื่องไว้อีกชั้น แต่การใส่เคสนั้นเองอาจจะทำให้เกิดความร้อนสะสมได้ง่ายกว่า และยิ่งเคสบางตัวนั้นไม่ได้ผลิตออกมาจากวัสดุคลายความร้อนได้ง่ายๆ แล้วล่ะก็ เจ้าเคสตัวนั่นแหละที่เป็นปัญหาทำให้มือถือของเราร้อนไวนั่นเอง

7.  เปลี่ยนสถานที่เล่น

สถานที่ที่คุณเล่นโทรศัพท์นั้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมหรือสภาพอากาศก็ตาม ที่ร้อนมากจนเกินไปก็อาจจะมีผลทำให้มือถือของคุณนั้นร้อนไวขึ้นด้วย

หวังว่าวิธีทั้งหมดนี้จะพอช่วยเหลือคุณที่กำลังประสบปัญหามือถือร้อนได้บ้างนะ และหากคุณได้ทำตามทั้งหมดนี้แล้วยังไม่ดีขึ้น เราแนะนำให้คุณพาโทรศัพท์ของคุณไปหา ศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPone ที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ช่างผู้เชี่ยวชาญประเมินอาการดูว่า การที่โทรศัพท์มือถือของคุณร้อนผิดปกตินั้น มีสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่นั้นเอง

ถ้าหากลองทุกวิธีแล้วปัญหายังไม่หายไป หรือถ้าหากเป็นเฉพาะตอนชาร์จแบตเตอรี่ ก็ให้คุณลองเช็กดูว่าที่ชาร์จและสายชาร์จเป็นของแท้หรือไม่ มีความเสียหายหรือไม่ แต่ถ้าหากอาการเครื่องร้อนไม่ได้เกิดเฉพาะตอนชาร์จแบตเตอรี่ก็อาจต้องส่งให้ศูนย์บริการแอปเปิลหรือร้านซ่อมตรวจสอบและซ่อมดูว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่ แต่คุณต้องเลือกร้านให้ดีด้วยนะ จะได้เป็นการจบปัญหาที่แท้จริง ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์ รับตรวจเช็คอาการของ iPhone ทุกอาการ ไม่ว่าเครื่องของคุณกำลังเจอปัญหาอะไรก็ตาม เราสามารถให้คำปรึกษากับคุณได้ทุกปัญหา เนื่องจากประสบการณ์ที่เราดำเนินงานด้านนี้มามากกว่า 15 ปี พร้อมทีมช่างที่ได้รับการอบรมทางด้านนี้มาโดยเฉพาะ




มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด





เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน จะทำอย่างไร

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

กำลังมองหา ร้านซ่อมมือถือแถว The PARQ อยู่ใช่ไหม วันนี้ มีร้านซ่อมมือถือมาแนะนำ ร้านใหญ่ มีประสบการณ์การซ่อมมายาวนาน

หากใครที่ต้องการหาร้านซ่อม มือถือที่ตึก The PARQ ขอแนะนำร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เลย เพราะทางร้านมีบริการหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นซ่อมมือถือ ซ่อม Note book มีขายอุปกรณ์มือถือต่างๆ ครบวงจร มาร้านเดียวมีครบทุกอย่างเลย

ความน่าเชื่อถือของร้าน

 

ความน่าเชื่อถือของทางร้าน

ทางร้านได้เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีลูกค้าทั้งเก่า และใหม่มากมาย ที่เข้ามาใช้บริการกับทางร้าน ซึ่งทางร้านมีทั้ง Web page และ Face book เพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขี้นให้กับลูกค้า

    1. ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เคยมีหน้าร้านที่ ตึกฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2
    2. ร้านของเรา มีมาตรการ รักษาความปลอดภัยของข้อมูลเครื่อง ไม่มีหลุดแน่นอน เพราะเราเข้าใจลูกค้าที่ส่งเครื่องมาซ่อม จึงให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล มากๆ
    3. ทางร้านมีช่างผู้เชี่ยวชาญ ในการซ่อมเครื่องของทางร้านเอง หลายคน ดังนั้นลูกค้าที่จะซ่อมเครื่อง วางใจได้เลย ทางร้านซ่อมรับเครื่องด้วยตัวเอง ซ่อมเอง ไม่ส่งเครื่องไปซ่อมที่อื่นต่อแน่นอน
    4. ทางร้าน มีอะไหล่สำรองพร้อมซ่อม หลากหลายยี่ห้อ หลายรุ่น ลูกค้าที่เอาเครื่องมาซ่อม หรือ เปลี่ยนอะไหล่ ไม่ต้องเสียเวลา รออะไหล่ซ่อม
    5. ราคาค่าบริการซ่อม ไม่บวกเพิ่มเพราะทางร้าน ซ่อมเครื่องด้วยช่างของทางร้านเอง ลูกค้าจะจ่ายเงินค่าซ่อมตามความเป็นจริง

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

เเนะนำ…วิธีการส่งซ่อม

วิธีการส่งซ่อม

วิธีการส่งเครื่องไปซ่อมที่ทางร้าน ลูกค้าสามารถ เอาเครื่องเข้าไปซ่อมที่ร้าน ได้หลายวิธี ตามที่ลูกค้าสะดวกได้เลย อย่างเช่น

    1. Walk in เข้ามาที่ร้านโดยตรง
    2. ส่งเครื่องผ่าน Delivery ขนส่งเอกชน โดยที่ไม่ต้องเดินทางมาที่ร้านด้วยตัวเอง
    3. ส่งเครื่องผ่าน ขนส่งเอกชน จากต่างจังหวัด

มือถือก็อยากซ่อม โควิค 19 ก็กลัว เรามีวิธีแนะนำ

 

บริการหลังการขาย

 

การบริการหลังการขาย

ทางร้านสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ ด้วยการ มีบริการหลังการขาย ต่างๆ ทำให้ลูกค้ามั่นใจ และกลับมาใช้บริการใหม่เรื่อยๆ แถมแนะนำคนรู้จักเข้ามาใช้บริการด้วย บริการอย่างเช่น

    1. ทางร้านมีรับประกันหลังการขาย
    2. มีรับประกันเครื่องหลังการซ่อม
    3. เมื่อซ่อมเครื่องจากทางร้าน เครื่องมีปัญหา สามารถเข้ามาปรึกษาทางร้านได้

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

ข้อมูลติดต่อ

 

ที่ตั้งร้าน ข้อมูลติดต่อ

สำหรับใครที่ต้องการเข้ามาใช้บริการกับทางร้าน สามารถเข้ามา และ ติดต่อมาที่ข้อมูลร้าน ตามนี้ได้เลย

    1. ร้านใหม่เปิดให้บริการ ตั้งที่ตึก The PARQ ย่านเขตคลองเตย ตั้งอยู่ติดกับแหล่งให้บริการต่างๆ มากมาย และเดินทางสะดวกด้วย MRT ได้เลย
    2. ทางร้านมี Fan page บน Face book ชื่อ “รับซ่อมมือถือ Tech Avenue เทคอเวนิว ฟอร์จูนทาวน์”
    3. มี Web page ของทางร้าน ชื่อ “Tech avenue”
    4. เบอร์โทร ติดต่อทางร้าน 097 249 6429

เขตพื้นที่…ให้บริการของร้าน Tech Avenue

 

ไม่ว่าคุณจะอยู่เเขวงไหน ก็สามารถส่งซ่อมได้

แขวงคลองเตย แขวงพระโขนง
แขวงคลองตัน

 

ร้านเราอยู่ติดถนนเส้นไหนบ้าง ใน กทม 

ถนนพระรามที่ 4 ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ
ถนนสุขุมวิท ถนนเกษมราษฎร์
ถนนสุนทรโกษา ถนนรัชดาภิเษก
ถนนอาจณรงค์ ถนนพระรามที่ 3

 

ยังอยู่ใกล้กับเเหล่งสถานที่สำคัญๆ

อุทยานเบญจสิริ วัดคลองเตยนอก
สวนเบญจกิติ วัดสะพาน
ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตำหนักปลายเนิน
ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาแห่งชาติ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ
แพตสเตเดียม โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท
สโมสรฟุตบอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย โรงพยาบาลเทพธารินทร์
ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ โรงพยาบาลท่าเรือ
วัดคลองเตยใน

 

อยู่ติดห้างไหน ก็สามารถส่งมาเครื่องซ่อมได้

เกตเวย์เอกมัย มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ 2
Beauty Hall มิลเลนเนียม เรสซิเดนซ์ 3
บิวตี้ฮอล มิลลิเนียม เรซิเดนซ์ 1
Summer Hill มิลลิเนียม เรซิเดนซ์ 4
ซัมเมอร์ฮิล เดอะลุมพินี 24
โลตัสอ่อนนุช พาร์ค 24 ทาวเวอร์
ห้างโลตัสสุขุมวิท50 พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์
K Village Shopping Mall เอ็กซ์เชนจ์ ทาวเวอร์
เค วิล เลจ ชอปปิ้ง มอล คิว สุขุมวิท
Emsphere คอลัมน์ ทาวเวอร์
เอ็มส์เฟียร์ เอ็มโพเรียมทาวเวอร์
Hanuman Jewelry Center วอเตอร์ฟอร์ด ไดมอนด์ ทาวเวอร์
หนุมาน จิวเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ ดิ ออกัสตัน ทาวเวอร์
ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม ที-วัน
คิสมอลล์ อาคารวัฒนวิภาส

 

ร้านของเรา เดินทางสะดวก ติดระบบขนส่ง

BTS เอกมัย MRT พระโขนง
MRT คลองเตย MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MRT ทองหล่อ

 

เเถมอยู่ติดกับเเหล่งสถานศึกษาต่างๆ 

โรงเรียนปทุมคงคา โรงเรียนดาราคาม
โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ โรงเรียนพระโขนงวิทยา
โรงเรียนศรีวิกรม์ โรงเรียนอนุบาล บ้านรัก
โรงเรียนสายน้ำผึ้ง โรงเรียนประสิทธิ์ศาสตร์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท โรงเรียน ศูนย์รวมน้ำใจ
โรงเรียน คลองเตยวิทยา นานาชาติทรินิตี้
โรงเรียนวัดคลองเตย ศูนย์พัฒนาเด็กพิเศษชุมชนคลองเตย
โรงเรียนสายน้ำทิพย์ อนุบาลกุ๊กไก่
โรงเรียนวรรณวิทย์ ศูนย์พัฒนาและบริการคลองเตย
โรงเรียนสิงฟ้า โรงเรียนกล้วยน้ำไท

 

เเถมยังอยู่ใกล้ที่อยู่อาศัย หลายเเห่ง

คอนโดเลต ดเวล สุขุมวิท 26 คอนโดวันเอ็กซ์
บี.ที.คอนโดมิเนียม วินเซอร์ ทาวเวอร์
เอสคอนโด สุขุมวิท คอนโด โว้ค สุขุมวิท 16
โดมัส คอนโดมิเนียม Baan Sukhumvit Condo
Baan Siri Twenty Four บ้านสุขุมวิท คอนโด
บ้าน สิริ ทเว้นตี้โฟร์ 38 แมนชั่น คอนโดมิเนียม
บ้านปรีดา Premier Condominium
คอนโดบ้านสวนรัชธานี พรีเมียร์ คอนโดมิเนียม
คอนโดริทึ่มสุขุมวิท เอื้ออมรคอนโด
วอน นภา คอนโดมิเนียม

 

อยู่ติด สถานที่ราชการ อื่นๆอีกมากมาย

การไฟฟ้านครหลวง กรมศุลกากร
สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
การท่าเรือแห่งประเทศไทย

 

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ทั้ง กทม ปริมณฑล หรือ ต่างจังหวัด ก็สามารถ ส่งโทรศัพท์มาซ่อมที่ร้าน  Tech Avenue ได้ ง่ายๆ ผ่านช่องทาง การขนส่งเอกชนได้

ซ่อมมือถือ ในกรุงเทพ ร้านไหนดีที่สุด ข้อมูลไม่หลุด ปลอดภัย ไร้กังวล

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ซ่อมมือถือ ในโซนกรุงเทพ ร้านไหนดี ให้บริการซ่อมดีเยี่ยม

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ทัชไม่ได้ ทัชรวน จอมืด หาร้านซ่อมในโซนกรุงเทพ ร้านไหนดี

ทัชไม่ได้ ทัชรวน จอมืด ซ่อมที่ไหนดี ให้บริการดีเยี่ยม ใช้อะไหล่คุณภาพ เราขอแนะนำที่นี่เลย ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ที่ให้บริการซ่อมมือถืออย่างครบวงจร ซึ่งใครที่สนใจก็ติดต่อได้ที่ เบอร์โทร 097 249 6429

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ทำไมถึงแนะนำร้านนี้

  1. เทคอเวนิว เป็นร้านที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความซื่อสัตย์ เพราะคิดราคาตามอะไหล่ที่นำมาซ่อมจริง โดยมีค่าบริการเพียงไม่กี่บาทเท่านั้น ซึ่งใครกลัวว่าค่าซ่อมจะแพงหรือไม่ เมื่อมาซ่อมที่นี่จะหมดกังวลไปได้เลย
  2. ซ่อมมือถือกับร้านนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องข้อมูลหลุดแน่นอน เพราะเทคอเวนิว ซ่อมเอง ไม่ได้ส่งต่อ และมีการรักษาข้อมูลของลูกค้าเป็นความลับอย่างดี
  3. ทางร้านคัดเลือกเฉพาะอะไหล่ซ่อมที่มีคุณภาพเท่านั้น โดยจะเป็นอะไหล่แท้ และอะไหล่เทียบเกรดเอ ซึ่งคุณจะได้รับความคุ้มค่าที่สุด
  4. ให้บริการซ่อมเร็ว รับมือถือได้เลยในวันเดียวกัน แต่หากเป็นกรณีที่ต้องใช้เวลาหลายวัน ทางร้านจะแจ้งให้ทราบและนัดวันมารับ
  5. มีการรับประกันการซ่อมให้กับลูกค้าทุกคน แม้ว่าจะเป็นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple (แอปเปิ้ล) มีอาการเสียอะไรบ้าง ซ่อมที่ไหนดี

บริการซ่อมมือถือ

ร้านนี้ซ่อมมือถือยี่ห้อไหนบ้าง ต้องบอกเลยว่าซ่อมทุกยี่ห้อ และทุกรุ่นอีกด้วย เช่น Samsung HTC Xiaomi Apple  VIVO Wiko เป็นต้น และเนื่องจากทางร้านมีช่างซ่อมที่เป็นมืออาชีพ จึงสามารถแก้ไขได้ทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์เปิดไม่ติด ตกน้ำ จีพีเอสไม่ทำงาน ปุ่มย้อนกลับกดไม่ได้ ปุ่มเร่งเสียงกดไม่ได้ เปิดเครื่องไม่ติด ฯลฯ ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

บริการรับฝาก-ซื้อขาย

หากคุณมีโทรศัพท์ไม่ใช้แล้ว หรือต้องการฝากขายโทรศัพท์ ที่ร้านเทคอเวนิว ก็มีบริการรับฝาก-ซื้อขายด้วยนะ โดยมีเงื่อนไขไม่ยาก คลิกไปดูที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้กันเลย

>> โทรศัพท์ไม่ได้ใช้ อยากฝากขายต่อกับเรา ติดต่อได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซน ศูนย์วัฒนธรรม ร้านไหนดี ซ่อมเร็วราคาไม่แพง

สินค้าต่าง ๆ ที่ทางร้านขาย

นอกจากซ่อมและขายแล้ว ร้านนี้ก็มีอุปกรณ์มือถือมาจำหน่ายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เมมโมรีการ์ด แบตสำรอง สายชาร์จ หูฟังบลูทูธ และสินค้าอื่นๆ ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คุณกำลังมองหาอุปกรณ์โทรศัพท์ อยู่ใช่ไหม ให้เราช่วยคุณสิ

พื้นที่บริการ

ร้านเทคอเวนิว รับซ่อมโทรศัพท์ในโซนกรุงเทพ ได้แก่บริเวณ โรงแรมเมอร์เคียวกรุงเทพฟอร์จูน ยูนิซิตี้ มาร์เก็ต อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทคิทโช่ จำกัด โรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษา บริษัท หนีเห่า ไช่น่า จำกัด คอนโดเบล บมจ โตโยต้า ซับบิท สถานเอกอัครราชทูตจีน โรงแรมบางกอกรัชดา โรงแรมเนียคร้า และสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

ข้อมูลเกี่ยวกับร้าน

ต้องการซ่อมโทรศัพท์ ร้านเทคอเวนิว พร้อมให้บริการคุณเสมอ

>> ถ้าคุณสนใจส่งซ่อมโทรศัพท์กับเรา คลิกดูวิธีส่งซ่อมได้เลย

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

https://www.facebook.com/techavenuethailand/

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อมมือถือ ในโซนกรุงเทพ ร้านไหนดี ให้บริการซ่อมดีเยี่ยม

ซ่อมมือถือ กรุงเทพมหานคร ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้น

ร้านซ่อมโทรศัพท์ Xiaomi (เสียวหมี่) ที่ดีที่สุด อะไหล่พร้อม รอรับได้เลย

โทรศัพท์เสีย ไม่รู้จะหาร้านซ่อมในกรุงเทพที่ไหนดี

จะซ่อมร้านไหนดีที่ราคาไม่สูงจนเกินไป วันนี้เราก็มีร้านซ่อมมือถือที่ดีที่สุดในเขตพื้นที่ของกรุงเทพมาแนะนำกันด้วย โดยเฉพาะร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว โดยติดต่อมาได้เลยที่เบอร์โทร 097 249 6429 ว่าแต่เพราะอะไรเราถึงแนะนำร้านนี้และมีบริการซ่อมมือถืออย่างไรบ้าง ไปติดตามกันเลย

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

ทำไมถึงแนะนำร้านนี้

สำหรับเหตุผลที่ทำให้เราเลือกที่จะแนะนำร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ให้กับคุณก็มีดังนี้

1.เป็นร้านที่มีความน่าเชื่อถือและให้บริการอย่างซื่อตรงที่สุด โดยเขาจะแจ้งให้ทราบตามความจริงว่านำอะไหล่แท้หรือเทียมมาใส่ให้กับโทรศัพท์ของลูกค้าและคิดราคาตามจริง ไม่มีการนำอะไหล่เทียมมาใส่และคิดราคาของแท้อย่างแน่นอน

2.ร้านซ่อมมือถือเทคอเวนิว ซ่อมเอง ไม่มีการส่งต่อไปซ่อมที่ร้านอื่น ซึ่งช่างซ่อมก็มีความชำนาญในการซ่อมมือถือเป็นอย่างมาก สามารถซ่อมได้ทุกรุ่น จึงมั่นใจเมื่อนำมือถือของคุณมาซ่อมกับร้านนี้ได้เลย

3.ครบครันไปด้วยอะไหล่ซ่อมทุกชนิด โดยทางร้านจะมีการเตรียมอะไหล่ไว้พร้อมเสมอ จึงซ่อมแซมมือถือได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่ต้องเสียเวลากับการรอสั่งอะไหล่เพิ่มนั่นเอง แถมอะไหล่ที่นำมาใช้ซ่อมส่วนใหญ่ก็ล้วนเป็นอะไหล่แท้ที่มีคุณภาพทั้งสิ้น นอกจากนี้จะมีการแถมฟิล์มติดหน้าจอให้ฟรีสำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนจอมือถืออีกด้วย

4.มีการรับประกันการซ่อม ดังนั้นจึงสบายใจได้เลย โดยหากพบว่ามือถือซ่อมแล้วยังมีปัญหาและอยู่ภายในระยะเวลาการรับประกันก็สามารถนำมาเคลมได้

5.หมดกังวลกับปัญหาข้อมูลหลุด เพราะทางร้านดูแลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าเป็นอย่างดี

ซ่อมมือถือ แถว ห้วยขวาง ร้านไหนดี ซ่อมดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

จอทัชสกรีนมีปัญหา ซ่อมมือถือร้านไหนดี ส่งซ่อมสะดวก

ซ่อมโทรศัพท์ แถว สี่แยกห้วยขวาง ร้านไหนดี ซ่อมเองไม่ส่งต่อ

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

บริการซ่อมมือถือ

ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมมือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น  Apple Xiaomi OPPO VIVO HTC Samsung Huawei Sony Wiko หรือจะเป็น IPhone IPad Macbook ซึ่งไม่ว่าโทรศัพท์มือถือของคุณจะมีปัญหาอะไรมาก็ตาม อาทิ แบตเสื่อม ตกน้ำ เครื่องเปิดไม่ติด หน้าจอแตก ทัชสกรีนเสีย ชาร์จไม่เข้า ไมค์ไม่ดัง ฯลฯ ก็มาซ่อมที่ร้านนี้ได้ โดยคุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซน ศูนย์วัฒนธรรม ร้านไหนดี ซ่อมเร็วราคาไม่แพง

บริการรับฝาก-ซื้อขาย

นอกจากรับซ่อมมือถือแล้ว ทางร้านก็มีบริการรับฝากและซื้อขายโทรศัพท์มือถือด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ให้ราคาดีอย่างแน่นอน โดยหากคุณต้องการดูเงื่อนไขอื่นๆ คลิกที่นี่ได้เลย

>> โทรศัพท์ไม่ได้ใช้ อยากฝากขายต่อกับเรา ติดต่อได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซน ศูนย์วัฒนธรรม ร้านไหนดี ซ่อมเร็วราคาไม่แพง

สินค้าต่างๆ ที่ทางร้านขาย

ร้านนี้มีสินค้าที่เกี่ยวกับมือถือขายมากมาย ทั้งสายชาร์จ แบตโทรศัพท์ ฟิล์มกันรอย เคสมือถือสวยๆ และอื่นๆ ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมกันก่อนได้ โดยคลิกด้านล่างนี้

>> คุณกำลังมองหาอุปกรณ์โทรศัพท์ อยู่ใช่ไหม ให้เราช่วยคุณสิ

ซ่อมมือถือ แถว ตึกแกรมมี่ อโศก ร้านไหนดี มีบริการรับประกันการซ่อม

พื้นที่บริการ

เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมและซื้อ-ขายมือถือในกรุงเทพมหานคร ทั่วทุกเขตพื้นที่ ซึ่งคุณสามารถส่งมือถือมาซ่อมผ่านทางไปรษณีย์หรือบริการขนส่งต่างๆ ได้เลย หรือใครสะดวกเดินทางมาที่ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ก็แวะเข้ามาด้วยตัวเองกันได้

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

ข้อมูลเกี่ยวกับร้าน

หากคุณต้องการซ่อมมือถือ ติดต่อมาได้เลยที่ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว

>> ถ้าคุณสนใจส่งซ่อมโทรศัพท์กับเรา คลิกดูวิธีส่งซ่อมได้เลย

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

https://www.facebook.com/techavenuethailand/

ตัวอย่างรีวิว อื่นๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อมมือถือ กรุงเทพมหานคร ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้น