โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน จะทำอย่างไร

โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน

หลายคนอาจกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน ซึ่งสาเหตุหลักๆ นั้นมักจะเกิดจาก การใช้งานมือถือเป็นเวลาติดต่อกันนานจนเกินไป เช่น การเล่นเกม3D ดูหนัง ดูละคร ดูคลิปมือถือ ฟังเพลง เป็นต้น จึงส่งผลให้เหล่าหน่วยประมวลผลหรือหน่วยกราฟิกในมือถือนั้นทำงานหนักและเกิดความร้อนตามมานั่นเอง แต่ก็มีในบางกรณีที่พบว่ามือถือร้อนเร็วผิดปกติซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากปัญหาอื่นด้วย ดังนั้นวันนี้เราจึงได้นำเอาสาเหตุและวิธีแก้ปัญหามือถือร้อนมาฝากกัน ไปดูกันเลย

วิธีแก้ปัญหาโทรศัพท์มือถือ iPhone ร้อน

วิธีซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPhone ร้อน สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ดังต่อไปนี้

1.  ทำการเคลียร์ Ram

การเคลียร์แรมนั้นก็คือการปิดการทำงานของระบบต่างๆ ภายในตัวเครื่อง การเคลียร์แรมนั้นเราได้รวมไปถึงแอปพลิเคชันบางตัวที่ไม่จำเป็นต้องใช้งานด้วยนะ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้มือถือของคุณนั้นทำงานน้อยลงนั่นเอง จึงลดอาการเครื่องร้อนได้ด้วย

2.  ทำการถอนแอปพลิเคชันที่ไม่ใช้งานแล้วออก

แอปพลิเคชันบางตัวนั้นหากคุณไม่ได้ใช้งานก็ควรจะถอนการติดตั้งออกไปบ้าง เนื่องจากแอปพลิเคชันบางตัวนั้นอาจจะมีการทำงานอยู่เบื้องหลังโดยที่คุณยังไม่ได้เปิดแอปตัวนั้นขึ้นมาใช้งานเลยด้วยซ้ำ จึงทำให้เครื่องของคุณทำงานตลอดเวลานั่นเอง

3.  การเช็กสภาพแบตเตอรี่

แบตเตอรี่มือถือ โดยทั่วไปนั้นก็จะมีอายุการใช้งานของมัน ซึ่งหากคุณใช้งานแบบผิดๆ เช่น ชาร์ตไปเล่นไป ก็อาจทำให้อายุการใช้งานหรือประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ลดลง ส่งผลให้มีการทำงานผิดปกติ เช่น อาการแบตเตอรี่ร้อนไวขึ้นในอนาคตได้นั่นเอง

4.  ทำการลองเปิด-ปิด เครื่องใหม่เมื่อเครื่องร้อน

บางครั้งเครื่องอาจเกิดการบัคหรือการค้างของแอปพลิเคชันบางตัว จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณเกิดการดึง CPU มาใช้งานในปริมาณมากๆ นั้น จึงส่งผลให้เครื่องทำงานหนักและเกิดอาการเครื่องร้อนได้เช่นกัน

5.  ทำการตั้งค่าคืนค่าโรงงาน

นี่เป็นวิธีที่ง่ายมากที่สุด แต่ก็คงเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับใครหลายๆ คน เพราะเป็นการคืนค่าการตั้งค่าอย่างง่ายที่สุดหรือจะเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ก็เหมือนกันการล้างเครื่องนั่นแหละ และจะทำให้ข้อมูลในเครื่องหายไปหมดด้วยก็เหมือนเราได้เครื่องมาใหม่ๆ นั้นเอง

6.  เคสมือถือไม่ได้มาตรฐาน

การใส่เคสมือถือนั้น ถือเป็นอุปกรณ์ที่ใครหลายคนใช้เป็นการห่อหุ้มเครื่องไว้อีกชั้น แต่การใส่เคสนั้นเองอาจจะทำให้เกิดความร้อนสะสมได้ง่ายกว่า และยิ่งเคสบางตัวนั้นไม่ได้ผลิตออกมาจากวัสดุคลายความร้อนได้ง่ายๆ แล้วล่ะก็ เจ้าเคสตัวนั่นแหละที่เป็นปัญหาทำให้มือถือของเราร้อนไวนั่นเอง

7.  เปลี่ยนสถานที่เล่น

สถานที่ที่คุณเล่นโทรศัพท์นั้น ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมหรือสภาพอากาศก็ตาม ที่ร้อนมากจนเกินไปก็อาจจะมีผลทำให้มือถือของคุณนั้นร้อนไวขึ้นด้วย

หวังว่าวิธีทั้งหมดนี้จะพอช่วยเหลือคุณที่กำลังประสบปัญหามือถือร้อนได้บ้างนะ และหากคุณได้ทำตามทั้งหมดนี้แล้วยังไม่ดีขึ้น เราแนะนำให้คุณพาโทรศัพท์ของคุณไปหา ศูนย์ซ่อมโทรศัพท์มือถือ iPone ที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ช่างผู้เชี่ยวชาญประเมินอาการดูว่า การที่โทรศัพท์มือถือของคุณร้อนผิดปกตินั้น มีสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่นั้นเอง

ถ้าหากลองทุกวิธีแล้วปัญหายังไม่หายไป หรือถ้าหากเป็นเฉพาะตอนชาร์จแบตเตอรี่ ก็ให้คุณลองเช็กดูว่าที่ชาร์จและสายชาร์จเป็นของแท้หรือไม่ มีความเสียหายหรือไม่ แต่ถ้าหากอาการเครื่องร้อนไม่ได้เกิดเฉพาะตอนชาร์จแบตเตอรี่ก็อาจต้องส่งให้ศูนย์บริการแอปเปิลหรือร้านซ่อมตรวจสอบและซ่อมดูว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่ แต่คุณต้องเลือกร้านให้ดีด้วยนะ จะได้เป็นการจบปัญหาที่แท้จริง ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์ รับตรวจเช็คอาการของ iPhone ทุกอาการ ไม่ว่าเครื่องของคุณกำลังเจอปัญหาอะไรก็ตาม เราสามารถให้คำปรึกษากับคุณได้ทุกปัญหา เนื่องจากประสบการณ์ที่เราดำเนินงานด้านนี้มามากกว่า 15 ปี พร้อมทีมช่างที่ได้รับการอบรมทางด้านนี้มาโดยเฉพาะ




มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด





เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน โทรศัพท์ iPhone เครื่องร้อน แบตมือถือร้อน จะทำอย่างไร

ร้านซ่อมมือถือ บริการรับ-ส่งถึง หน้าบ้าน ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอนาน

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

คุณกลัวไหม

ที่ต้องออกไปข้างนอก เเล้วเสี่ยงในการติดเชื้อโควิค19

ตอนนี้ เชื้อ Covid19 (โควิค19) กำลังมาแรงมาก หลายคนก็วิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาหานี้ จนไม่กล้าออกไปไหน กันเลยทีเดียว แต่หากมีธุระจำเป็นอย่างเช่น กรณีที่ มือถือพัง ใช้งานไม่ได้ จะให้เลิกพักการใช้งานมือถือออกไปก่อน ก็ไม่ได้อยู่แล้ว แถมไม่กล้าเอาเครื่องไปซ่อมที่ร้านด้วยตัวเอง ก็สามารถส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน Tech Avenue ได้เลย ทางร้านมีบริการรับ – ส่ง เครื่องผ่านขนส่งเอกชนด้วย แถมตอนนี้ มีโปรโมชั่นให้ลูกค้าอีกด้วย

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

ปัญหา Covid19 (โควิค19)

ปัญหาเชื้อ Covid19 (โควิค19) ตอนนี้ ทุกคนตื่นตัวกันมากๆ เพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเข้ามาทุกที จะไปไหนแต่ละที่ ก็ลำบากใจเหลือเกิน ใครกำลังประสบปัญหาหานี้อยู่ ในใจก็ร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่

มือถือเสีย ทำไงดี

ปัญหามือถือเสีย ก็เป็นเรื่องที่เหนือการควบคุมอีกเช่นกัน เพราะว่า เราก็ไม่สามารถรับรู้เลยว่าจะมาเสียตอนไหน แล้วตอนนี้ มือถือ ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกด้วย เรามีทางออกง่ายๆ สำหรับส่งเครื่องไปซ่อมโดยที่ ไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านด้วยตัวเอง แถมไม่ต้องไปนั่งรอ ให้เสียเวลา

ซ่อมมือถือ Huawei (หัวเว่ย) ฟอร์จูน ร้านไหนดี ของแท้

วิธีการส่งซ่อมมือถือ

เดี๋ยวนี้ ทางร้านซ่อมมือถือ ร้าน Tech Avenue ที่ตึกฟอร์จูนทาวน์ ได้มีบริการรับ – ส่ง มือถือ ที่ลูกค้าจะส่งซ่อม โดยการใช้บริการขนส่งเอกชน ไม่ว่าจะเป็น

  • LINE MAN สามารถ เรียกผ่าน App ได้เลย เเล้วให้ไปส่งที่ร้าน 
  • Grab
  • Lalamove 

บริการ Delivery สามารถเรียกผ่าน App ของบริการการนั้นๆ เเล้วเข้าไปจองรถ ให้มารับเครื่องที่บ้านเรา แล้วให้ไปส่งที่ทางร้าน 

  • ไปรษณีย์ไทย
  • Kerry เป็นต้น
  • Flash Expres

ส่วนพัสดุตามปกติได้เลย เมื่อทางร้านได้รับมือถือที่เราจะส่งซ่อมเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็จะแจ้งเรามา และเมื่อทางร้านซ่อมเสร็จแล้ว ทางร้านก็ส่งเครื่องกลับมาให้เรา เป็นอันว่าเรียบร้อย

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

โปรโมชั่นของแถม (ผ้าชุบแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อโรคโทรศัพท์)

ตอนนี้ ทางร้านมีโปรโมชั่น จัดให้กับทางลูกค้าที่ส่งพัสดุม่ เพื่อตระหนักถึงการคุกคามของเชื้อ Covid19 (โควิค 19) ถ้าส่งเครื่องมาซ่อมที่ร้าน ทางร้าน Tech Avenue จะแถมผ้า ผ้าชุบแอลกอฮอล์ เพื่อฆ่าเชื้อโรคกับโทรศัพท์ ไปเลย ฟรี!! เรียกได้ว่า ซ่อมเครื่องให้แล้ว ยังปราศจากเชื้อโรคไปในตัว

หากว่าใครที่กำลังจะเอามือถือไปซ่อมในช่วงนี้ เราว่าควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปด้วยตัวเองน่าจะดีกว่า เพราะว่าการไม่ไปสถานที่ที่ สุ่มเสี่ยง ย่อมดีกว่า ถ้าใครจะส่งเครื่องไปซ่อม ก็ลองสอบถามไปที่ทางร้านคลิก icon ติดต่อได้เลย ทางร้านพร้อมให้บริการ และพร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ดๆ เอาใจลูกค้า อย่างแน่นอน

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ บางเขน รับ-ส่ง ถึงบ้าน

ซ่อมมือถือแถว ตลาดนัดรถไฟ ร้านไหนดี มั่นใจด้วยอะไหล่คุณภาพ

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ตัวอย่างรีวิว อื่นๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ร้านซ่อมมือถือ บริการรับ-ส่งถึง หน้าบ้าน ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอนาน

มือถือพัง ส่งซ่อมมือถือ ที่ไหนดี ซ่อมดี อะไหล่แท้

ส่งมือถือไปซ่อม เเค่เรียก ลาล่ามูฟ ( Lalamove ) ง่ายนิดเดียว ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

ตอนนี้ไวรัส Covid19 ระบาดอย่าหนัก ถมโทรศัพท์เจ้ากรรมดันมาพังซะอีก จะไปร้านซ่อมเองก็กลัวจะติดเชื้อ ไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง แล้วเราจะมีวิธีส่งเครื่องไปซ่อมอย่างไร วันนี้เราทางออก มาแชร์ให้เพื่อนๆ เผื่อเป็นแนวทาง สำหรับคนที่ตื่นตัวกับเรื่องนี้แบบเรา

อย่างที่รู้ๆ กันว่า Covid 19 น่ากลัวมาก และ สามารถแพร่กระจายได้เร็วมาก อีกด้วย ตอนนี้ยอดคนติดเชื้อก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แถมทุกหน่วยงานก็ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ เราเองก็กลัว เพราะเราเองก็งานประจำ ถ้ามีอะไรขึ้นมา ต้องได้หยุดงานเพื่อดูอาการไปอีก เพราะทางที่ทำงานก็ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ ถ้ามีไข้สูง แล้วไปที่สุ่มเสี่ยงต้องเสียเงินไปตรวจหาเชื้ออีก ยุ่งยากมากๆ

แต่ความซวยยังไม่จบ เจ้ามือถือเราเอง ดันมาพังเอาซะตอนนี้ รู้เวลาพังจริงๆ แล้วอาการหนักด้วยนะ ท่าทางต้องเข้าร้านซ่อมอย่างเดียว และเครื่องหมดประกันไปแล้วด้วย จะทำอย่างไรดีคราวนี้ ถ้าไม่เอาไปซ่อม ก็ไม่รู้ว่าจะได้ใช้งานเครื่องเมื่อไหร่ จนต้องวิธี ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

Search หาร้านที่มารับเครื่องที่บ้าน

เราเข้าไป Search หา ร้านซ่อมมือถือ ที่มารับเครื่องที่บ้านเอง อะไรแนวนี่ แล้วเราได้เจอร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ที่ตึกฟอร์จูน ร้านนี้ มารับถึงที่ อย่างความตั้งใจของเราในตอนแรก แต่ร้านนี้มีรับส่ง ทาง LINE MAN, Grab, Lalamove และขนส่งทั่วไป คือดีงามมากเว่อ ตอบโจทย์เราสุดๆ เพราะไม่ต้องไปด้วยตัวเองถึงที่ร้าน เราเข้าไปดูรีวิวของทางร้าน มีคนใช้บริการนี้เยอะมาก เพราะสะดวก มาต้องเดินทางไปที่ร้านเองให้เสียเวลา

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

วิธีส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน

เราส่งซ่อมมือถือ กับทางร้านโดยส่งไปกับทาง Grab ปกติเราใช้บริการบ่อยอยู่แล้ว ก็เรียกใช้งาน Grab ผ่านทาง application แล้วเรียกให้มารับที่บ้านเรา แล้วให้เอามือถือของเราไปส่งที่ร้าน ซึ่งเราก็ปักหมุดไปตามที่ร้านบอก เราว่า ราคาค่าส่ง กับเดินทางไปเอง พอไปกันเลยอีกต่างหาก

จอแตก เปลี่ยนจอ iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหนดี ราคาถูก รอรับเครื่องได้เลย

โปรโมชั่นของแถม

พอเครื่องถึงมือทางร้าน ทางร้านก็ซ่อมเครื่องให้เรา แถมโปรโมชั่นตอนนี้คือ มีของแถม ผ้าชุบแอลกอฮอล์ ไว้ฆ่าเชื้อโทรศัพท์ ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อเอง ทางร้านเเถมมาให้ลูกค้าเลย ความจริงเราชอบในความเอาใจใส่ลูกค้าของทางร้านมากที่สุด  

เราว่า สถานการณ์ตอนนี้ เชื้อ Covid 19 น่ากลัวมาก เพราะฉะนั้น อะไรหลีกเลี่ยงได้ และกรณีของเรา โทรศัพท์พัง เราต้องส่งซ่อม เราก็เลี่ยงไม่ไปเจอคนแออัด เราก็เลือกส่งเครื่องไปกับทางขนส่งเอกชนอื่นๆ ซึ่งก็เร็ว และดีเหมือนกัน ทางร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เขาก็เป็นร้านที่น่าเชื่อถือ แถมมีโปรโมชั่นให้อีกด้วย ใครมีเครื่องพัง ส่งซ่อมที่ร้านนี้ได้เลย

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple (แอปเปิ้ล) มีอาการเสียอะไรบ้าง และซ่อมที่ไหนดี

ร้านซ่อมโทรศัพท์ Xiaomi (เสียวหมี่) ที่ดีที่สุด อะไหล่พร้อม รอรับได้เลย

เรียก LINE MAN ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆ ถึงบ้าน เริ่มต้น 48 บาท

ร้านซ่อมมือถือ เขตวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

ปิดความเห็น บน มือถือพัง ส่งซ่อมมือถือ ที่ไหนดี ซ่อมดี อะไหล่แท้

ศูนย์ซ่อมมือถือ ทั่วประเทศไทย ร้านไหนดีบ้าง ให้บริการน่าประทับใจ

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE ถึงดีที่สุด

แบตเตอรี่บวม เสื่อม ไม่เก็บไฟ หาร้านซ่อมมือถือทั่วประเทศ ร้านไหนดี

แบตเตอรี่บวม เสื่อม ไม่เก็บไฟ หาร้านเปลี่ยนแบตเตอรี่มือถือที่ไหนดีทางร้านมีแบตเตอรี่ไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน แบตเตอรี่หาที่ไหนไม่ได้ รุ่นไหนที่หายากทักมาหาเราได้นะคะ ให้บริการโดนใจ ซ่อมดีแน่นอน หากคุณกำลังต้องการร้านซ่อมมือถือที่ให้บริการซ่อมดีที่สุด และมีความน่าเชื่อถือ เราขอแนะนำให้มาซ่อมที่นี่เลย ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ร้านซ่อมที่ผู้คนทั่วประเทศต่างไว้วางใจ โดยติดต่อได้เลยที่ เบอร์โทร 097 249 6429

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ทำไมถึงแนะนำร้านนี้

  1. ร้านนี้ให้บริการซ่อมดีจริง โดยคุณไม่ต้องกังวลเลยว่าข้อมูลในโทรศัพท์ของคุณจะหลุดหรือเปล่า เพราะทางร้านซ่อมเอง ไม่ได้ส่งต่อเหมือนร้านอื่นๆ
  2. คิดราคาค่าซ่อมอย่างสมเหตุสมผล ซึ่งไม่ว่าจะใช้อะไหล่แท้หรืออะไหล่เทียบ ทางร้านจะคิดราคาตามจริง โดยเมื่อมาซ่อมกับร้านนี้ คุณจะประหยัดมากกว่าไปซ่อมกับร้านอื่นแน่นอน
  3. จัดเต็มส่วนลดสุดพิเศษ เมื่อนำโทรศัพท์มาซ่อมกับร้านนี้ แต่มีเงื่อนไขว่าคุณจะต้องไม่ได้นำโทรศัพท์ไปซ่อมร้านอื่นมาก่อน นอกจากนี้ยังมีของแถมให้อีกด้วย
  4. ไม่ต้องกังวลว่าหากนำมือถือไปซ่อมแล้ว ยังมีปัญหาอีก หรือมีความผิดพลาดที่เกิดจากทางร้าน เพราะที่นี่มีการรับประกันการซ่อม นั่นหมายความว่าคุณสามารถนำกลับมาซ่อมในประกันได้นั่นเอง
  5. มีอะไหล่และอุปกรณ์การซ่อมพร้อม รวมถึงช่างซ่อมที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพ จึงสามารถซ่อมมือถือของคุณได้อย่างรวดเร็วทันใจแน่นอน

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

ร้านซ่อมมือถือ เขตวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

บริการซ่อมมือถือ

คุณเจอกับปัญหาเหล่านี้หรือไม่ เครื่องดับเองติดเอง เครื่องไม่มีสัญญาณ แบตเตอรี่บวม ปุ่มเร่งเสียงกดไม่ได้ ชารจ์แล้วมีกลิ่นใหม้ เครื่องไม่อ่านเมม และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถนำมาซ่อมกับร้านเทคอเวนิวได้เลย ซึ่งร้านนี้ก็รับซ่อมโทรศัพท์ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Apple Samsung Sony Wiko OPPO Xiaomi และยี่ห้ออื่นๆ สนใจคลิกไปดูข้อมูลได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ซ่อมมือถือ กรุงเทพมหานคร ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้น

บริการรับฝาก – ซื้อขาย

สำหรับใครที่มีมือถือไม่ได้ใช้ สภาพดี ก็นำมาฝากขายกับทางร้านได้ด้วย หรือจะนำมาขายต่อมือ 2 ก็ได้เหมือนกัน โดยทางร้านรับซื้อด้วยราคาที่ดีมาก ทั้งนี้หากสนใจก็เข้ามาดูเงื่อนไขได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> โทรศัพท์ไม่ได้ใช้ อยากฝากขายต่อกับเรา ติดต่อได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซน สี่แยกพระราม 9 ร้านไหนดี ราคาถูก

สินค้าต่างๆ ที่ทางร้านขาย

นอกจากซ่อมแล้ว เทคอเวนิว ก็ยังมีสินค้าอื่นๆ มาจำหน่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มกันรอย เคสมือถือ สายชาร์จ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย โดยคลิกไปดูได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คุณกำลังมองหาอุปกรณ์โทรศัพท์ อยู่ใช่ไหม ให้เราช่วยคุณสิ

ซ่อมมือถือ แถว ตึกแกรมมี่ อโศก ร้านไหนดี มีบริการรับประกันการซ่อม

พื้นที่บริการ

เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมมือถือทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถมาซ่อมมือถือกับร้านนี้ได้ เพียงส่งมือถือผ่านทาง Line Man และบริการขนส่งอื่นๆ หรือใครสะดวกจะเข้ามาที่ร้านก็ได้เหมือนกัน

ซ่อมมือถือ แถว ตึกแกรมมี่ อโศก ร้านไหนดี มีบริการรับประกันการซ่อม

ข้อมูลเกี่ยวกับร้าน

หากคุณสนใจ สามารถติดต่อมาซ่อมที่ร้านเทคอเวนิวกันได้เลย

>> ถ้าคุณสนใจส่งซ่อมโทรศัพท์กับเรา คลิกดูวิธีส่งซ่อมได้เลย

ซ่อมมือถือ แถว ตึกแกรมมี่ อโศก ร้านไหนดี มีบริการรับประกันการซ่อม

https://www.facebook.com/techavenuethailand/

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ศูนย์ซ่อมมือถือ ทั่วประเทศไทย ร้านไหนดีบ้าง ให้บริการน่าประทับใจ