ซ่อม Mac book ตึกฟอร์จูน ร้านไหน ของแท้ รอรับได้เลย

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ร้าซ่อม Mac book ตึกฟอร์จูนที่ดีที่สุดของเราคือ ร้านTech Avenue เทคอเวนิว บอกเลยว่าถ้าเครื่องมีปัญหา ร้านนี้ช่วยได้สุด เราไปซ่อมเองมากับตัวเอง เราชอบมากเลยแหละ เครื่องใช้งานได้ตามปกติ แถมไม่มีเอฟเฟค หลังซ่อม นี้แหละ จะไม่ให้รักได้ไง และถ้าเราส่งเข้าศูนย์นะ รอจน รากงอก อาจจะรอจนลืมไปเลยว่าส่งเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์

ว่าด้วย เครื่องMac book ของเราเอง จอมีปัญหา เราก็พยายามแก้ทุกวิธีก็ไม่หาย สุดท้ายแล้วคือต้องเปลี่ยนจอใหม่แหละ เพื่อนๆ หลายคนคงรู้ๆ กันอยู่แล้วว่า อะไหล่ซ่อมของ apple นั้น แพงมาก หลังซ่อมอาจจะได้กินแกลบก็เป็นได้ ซึ่งเราจะไม่ยอมเป็นแบบนั้น เราเสิร์ชหาร้านซ่อม apple ที่ตึกฟอร์จูนพราะทางเราสะดวกที่นี้แหละที่สุด

เสิร์ชดูข้อมูลร้านซ่อม

ร้านซ่อม Mac book ตึก ฟอร์จูน มีเยอะมากๆ เหมือนงมเข็มในมหาสมุทรเลย เพราะเราเลือกไม่ถูกหรอก ว่าร้านไหนซ่อมดี ร้านไหนอะไหล่แท้ เราทำได้แต่ เข้าไปดูรีวิวของทางร้าน เพราะเราคิดว่า ถ้าร้านไหนรีวิวเยอะ ลูกค้าติดตามเยอะ ก็น่าจะเข้าทางที่สุด เพราะถ้าทางร้านโอเคจริง คงโดนลูกค้าเข้าไปแหกอกที่เพจร้านแล้วเป็นแน่ (ตรรกะอันนี้เราคิดเอาเองนะ) หาไปเรื่อยๆ จนเจอ ร้านหนึ่งทีเข้าตาเรา

3 วิธี ง่ายๆ เช็ค iPhone (ไอโฟน) เมื่อชาตจ์แบตไม่เข้า

ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว

ร้านนี้ ตอนเข้าไปดูรีวิว เราเองก็ยังเฉยๆ แต่ดูแล้ว ร้านน่าเข้าไปใช้บริการอยู่ ร้านใหญ่ แถมรีวิวก็แน่อีกด้วย เราลองแอดไลน์เข้าไปคุยกับทางร้าน บุญบาป ทางร้านตอบเร็ว ตรงประเด็น ให้คำแนะนำดี แถมไม่เสนอขายเลยจ้า นี่แหละ ร้านนี้เราต้องการ รีบวิ่งไปเลยจ้า แนะนำกันเสร็จ ไปถึงที่ร้าน ก็ตกใจอยู่นะ คนรอซ่อมเครื่องเยอะพอสมควร ช่างเอาเครื่องของเราไปซ่อม เราเองก็นั่งรอ เพราะที่ร้านบอกว่า ซ่อมไม่นาน ที่ร้านมีอะไหล่พร้อม ช่างก็พร้อม 55+

เรานั่งสังเกตส่วนใหญ่ที่ร้านอื่น จะเดินวนเวียนเอาเครื่องมาให้ช่างที่ร้านนี้ซ่อม แล้วบวกค่าซ่อมเพิ่มกับลูกค้า เราเองก็โล่งอกไปอีกที่ตัดสินใจซ่อมที่ร้านนี้อย่างน้อยเราก็ไม่โดนบวกค่าซ่อมเพิ่ม จนซ่อมเสร็จ เราเทสเครื่อง รอรับเครื่องกลับบ้าน ลืมบอก ร้านนี้ มีประกันหลังซ่อมด้วยนะ จะไม่ให้รักได้ไง

สุดท้ายแล้ว เพื่อนๆ คนไหน ไม่อยากนั่งหาข้อมูลร้านซ่อม Mac book แบบเรา ก็เข้าไปที่ร้านนี้ได้เลย แอดไลน์ไปคุย หรือ โทรไปสอบถามก่อนก็ได้ เราเองชอบในความรวดเร็ว และตรงของร้าน อะไหล่ไหนแม้ อะไหล่ไหนเทียม บอกหมดไม่มีกั๊ก บางร้านนี้ไม่ยอมบอกหรอกนะ ว่าอะไหล่แท้ไหม หรือหนักสุดก็เอาอะไหล่เทียม มาย้อมแมวเป็นอะไหล่แท้ เนี่ย ถ้าไม่อยากเจอเคสแบบนี้ ไปที่ร้านนี้เลย จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวทีหลัง

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

ร้านซ่อมมือถือ บางเขน รับ-ส่ง ถึงบ้าน

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ซ่อมมือถือ แถวโซน สี่แยกพระราม 9 ร้านไหนดี ราคาถูก

โทรศัพท์ยี่ห้อ OPPO (ออปโป้) มีอาการเสียอะไรบ้าง ซ่อมร้านไหนดี ราคาไม่แพง

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ที่ร้านยังรับซ่อม Apple ทุกรุ่นอีกด้วย ครบครันมาก

MacBook Air MacBook Pro
iPhone 11 Pro Max iPhone 6s, 6s Plus
iPhone 11 Pro iPhone 6, 6 Plus
iPhone 11 iPhone 5c
iPhone XR iPhone 5s
iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 mini iPhone 12
iPhone 11 Pro iPhone SE ( รุ่นที่2)
iPhone 11 iPhone 11 Pro Max
iPhone XS iPhone XS Max
iPhone XR iPhone 8
iPhone 8 Plus iPhone SE
iPhone 7 Plus iPhone 7
iPhone 6s Plus iPhone 6s
iPhone 5S iPhone 5C
iPhone 5 iPhone 4S
iPhone 4 iPhone 3GS
iPhone 3G Apple iPhone

 

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อม Mac book ตึกฟอร์จูน ร้านไหน ของแท้ รอรับได้เลย