หากคุณมีโทรศัพท์ไม่ได้ใช้ และต้องการที่จะนำมาฝากขายหรือจำนำกับเรา ที่นี่เราก็มีบริการรับฝากซื้อขายโดยให้ราคาดีเช่นกัน ซึ่งก็มีเงื่อนไขการฝากขายดังนี้

ซ่อมมือถือ แถวโซน สี่แยกพระราม 9 ร้านไหนดี ราคาถูก 🥇 ศูนย์ซ่อม โทรศัพท์มือถือ มือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ iPhone | Apple | Samsung | Huawei

1.การเตรียมพร้อม ก่อนนำมาฝาก

ก่อนจะนำโทรศัพท์ของคุณมาฝากขายหรือจำนำ ให้ชาร์จแบตเตอร์รี่ให้เต็ม เพื่อที่ทางร้านจะได้ตรวจสอบเช็คเครื่องได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลากับการชาร์จแบต และให้นำที่ชาร์จ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ มาด้วย (ถ้ามี) และที่สำคัญเลยก็คือสำเนาบัตรประชาชน โดยจะต้องเซ็นสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย เพื่อใช้ในการทำสัญญานั่นเอง

2.ทำสัญญาและรับเงิน

เมื่อทางร้านประเมินราคาและตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการทำสัญญา โดยให้ลูกค้าอ่านรายละเอียดในสัญญาให้ครบถ้วนก่อน จากนั้นจึงเซ็นลายมือชื่อลงในใบสัญญาต้นฉบับ ซึ่งทางร้านก็จะถ่ายเอกสารให้ 1 ชุด เพื่อเก็บไว้ที่ลูกค้า จะได้เก็บไว้เป็นหลักฐานการขายฝากและเพื่อให้ง่ายต่อการไถ่คืน ทั้งนี้เมื่อทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็จะมอบเงินให้กับลูกค้าทันที

3.รับเอกสารสัญญา

ลูกค้าจะได้รับเอกสารการขายฝากและจำนำ 1 ชุด โดยจะมีรายละเอียดการทำสัญญาอย่างครบถ้วน ทั้งราคาค่าดอก วันครบกำหนดชำระ โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลเลยว่าจะหลงลืมหรือไม่ เพราะสามารถดูรายละเอียดในใบสัญญาได้ตลอดนั่นเอง

ซ่อมมือถือ แถว ตึกแกรมมี่ อโศก ร้านไหนดี มีบริการรับประกันการซ่อม 🥇 ศูนย์ซ่อม โทรศัพท์มือถือ มือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ iPhone | Apple | Samsung | Huawei

4.การเก็บรักษามือถือของลูกค้า

ในเรื่องของการเก็บรักษามือถือของลูกค้านั้น สบายใจได้เลย เพราะทางร้านจะเก็บไว้อย่างดีโดยไม่เปิดมือถือเด็ดขาด จนกว่าจะหมดสัญญาและลูกค้าไม่มาไถ่คืน ซึ่งจะมีการแนบสัญญาไว้ที่เดียวกับโทรศัพท์ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการสลับเครื่องกันหรือไม่ อีกทั้งยังมีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี ด้วยการติดกล้องวงจรปิดมากกว่า 5 ตัวอีกด้วย

5.การชำระเงิน/ต่อดอก

สำหรับการชำระเงินหรือต่อดอกจำนำ สามารถมาที่ร้านได้เลย โดยเปิดทุกวันเวลา 10.30 น. – 20.30 น. หรือโอนเงินเข้าบัญชีของทางร้าน ซึ่งจะมีเลขบัญชีแจ้งไปในใบสัญญาเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้หากคุณชำระเงินด้วยการโอนผ่านธนาคารให้แจ้งเพื่อยืนยันการโอนเงินมาที่เบอร์ 097 249 6429 ด้วย

6.การไถ่สินค้าออก

เมื่อต้องการไถ่สินค้าออก คุณสามารถมาไถ่ได้เลยที่ร้านในเวลาเปิดทำการ ซึ่งหากให้คนอื่นมารับแทน จะต้องทำตามเงื่อนไขดังนี้

  • ผู้ที่มารับแทน จะต้องบรรลุนิติภาวะเท่านั้น
  • เตรียมเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของเครื่อง โดยเซ็นสำเนาถูกต้องเรียบร้อย พร้อมให้เขียนกำกับมาด้วยว่าให้ใครมารับแทน และสำเนาบัตรประชาชนของคนที่มารับแทน
  • คุณลูกค้าจะต้องติดต่อได้ตลอดเวลา เพราะทางร้านจะโทรไปเช็คกับคุณเพื่อความแน่ใจก่อน

รู้แบบนี้แล้วใครที่มีโทรศัพท์ไม่ได้ใช้ และต้องการใช้เงินด่วน ก็นำโทรศัพท์ของคุณมาฝากขาย/จำนำ กับร้านเทคอเวนิวได้เลย ที่นี่ให้ราคาดีอย่างแน่นอน โดยคุณสามารถติดต่อมาก่อนได้เลยที่ เบอร์โทร : 097 249 6429