เปลี่ยนบอร์ด iPhone X ราคาถูกกว่าศูนย์ รอรับได้ – มีหน้าร้านเชื่อถือได้

มือถือ iPhone (ไอโฟน) XS Max บอดี้แตก ซ่อมร้านไหนคุ้มสุด 

ซ่อม บอร์ด iPhone x ที่ร้านซ่อมโทรศัพท์ดีไหม

เรียกได้ว่าการส่งซ่อมของโทรศัพท์ตระกูล iPhone นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าสาวก Apple คิดกันไม่ตรงว่า จะส่งซ่อมที่ไหนดีกว่ากันระหว่าง ศูนย์ของ Apple เอง หรือจะเป็นการส่งซ่อมกับร้านซ่อมโทรศัพท์ที่ใกล้บ้านคุณ อันดับแรกเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าทุกตัวเลือกที่เราได้หยิบยกมาพูดไว้ในที่นี้ ล้วนมีข้อดี และข้อเสียเป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากที่จะเลือกตัวเลือกใดมากกว่ากัน และสะดวกกับรูปไหนมากกว่ากัน สำหรับใครที่อยากจะเลือกการซ่อมแซมแบบที่เดียวให้จบ และหวังการรับประกันจากศูนย์ก็เลือกการส่งซ่อมกับศูนย์ Apple ก็คงจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องแลกมาด้วยกับราคาต่อครั้งที่ส่งซ่อมที่อยู่ในระดับสูง เพราะจะมีค่าชาร์จในกรณีอื่น ๆ อีกมาก ถ้าเป็นช่วงที่มีการจัดโปรโมชั่นก็จะถือว่าเป็นโอกาสเดียวที่เราคาดว่าจะเหมาะกับการเลือกใช้บริการ แต่ตรงกันข้ามกับร้านซ่อมโทรศัพท์ที่มีราคาถูกกว่ามาก และยังได้อะไหล่ชั้นดีที่ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่ ต่อให้เป็นการส่งซ่อมของบอร์ด iPhone x เองก็ตาม ที่เป็นหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ร้านซ่อมโทรศัพท์ก็สามารถที่จะซ่อมได้ แต่อย่างไรก็ดี คุณควรที่จะเลือกใช้บริการจากร้านที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพเพียงเท่านั้นดังนี้

>> ร้านซ่อม iPhone ใกล้ฉัน ที่ดีที่สุด

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ช่างมีประสบการณ์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่แน่นอนอย่างมากเพราะว่าโทรศัพท์ของคุณจะต้องให้ผู้เชี่ยวชาญ หรือช่างเป็นคนที่รับช่วงต่อ การที่คุณจะคาดหวังกับช่างที่มากประสบการณ์เพื่อให้มาดูแล และซ่อมแซมโทรศัพท์ของคุณเพื่อให้กลับมาใช้งานได้ดั้งเดิมก็ไม่ใช่เรื่องที่ฟังแล้วแปลกแต่อย่างไร เพราะว่าช่างของเราล้วนได้รับการดูแล และเรียนรู้มาอย่างต่อเนื่อง บางท่านก็ได้รับการคลุกคลีอยู่ในวงการโทรศัพท์เติบโตมาพร้อมกับร้านของเรามามากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นคุณสามารถที่จะไว้ใจ และหมดห่วงเกี่ยวกับฝีมือของช่างในร้านของเราได้เลย และถ้าการดูแลไม่ได้ดี ไม่มีคุณภาพก็คงจะไม่สามารถเติบโตมาได้อย่างต่อเนื่องขนาดนี้ถึงหลัก 10 กว่าปีอย่างแน่นอน

>> ร้านซ่อม iPhone-ไอโฟน

เปลี่ยนแบต iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหน แบตแท้ ราคาถูก

เลือกอะไหล่ดี มีคุณภาพเท่านั้น

สำหรับใครที่เคยกังวลว่าร้านซ่อมโทรศัพท์อาจจะเปลี่ยนอะไหล่ที่ถูก ๆ เข้าไปในเครื่องของเรา และโก่งราคา หรือจะเป็นกรณีเอาอุปกรณ์อะไหล่ในเครื่องของเราไปขายต่อในราคาที่สูงกว่า เรียกได้ว่าร้อยคนร้อยความคิด มีร้านที่ทำในลักษณะนั้นอยู่จริง ๆ ภายในสังคมนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับเราอย่างแน่นอน เพราะว่าทางร้านของเรามีแต่อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการดูแลอุปกรณ์ iPhone โดยเฉพาะ อีกทั้งอะไหล่ที่ใช้สำหรับการเปลี่ยน ดูแลเครื่อง รวมไปถึงการทำความสะอาดเครื่องในทุกขั้นตอนก็เป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานสากล อีกทั้งได้คุณภาพเดียวกันกับการเข้าช็อปเลยทีเดียว แต่ว่าราคาที่เป็นค่าใช้บริการกลับถูกลงกว่ามาก เนื่องจากไม่มีค่าชาร์จทำให้คุณได้ของดี ซ่อมแซมง่าย ในราคาสบายกระเป๋า

>> วิธีส่งซ่อม iPhone-ไอโฟน

ร้านซ่อมมือถือ แถวโซน เดอะ สตรีท รัชดา ร้านไหนดี ซ่อมเร็วไม่ต้องรอนาน

รอรับได้เลย ไม่ต้องกลัวหาย

ใครที่อาจจะคุ้นสำหรับการส่งซ่อมโทรศัพท์ในร้านต่าง ๆ และเคยได้คำตอบกลับมาว่า พรุ่งนี้ค่อยมารับเครื่องนะพี่ หรือจะเป็นการบอกปัดให้มารับวันอื่น ซึ่งก็คงสร้างความหวั่นใจให้กับเหล่าผู้เป็นเจ้าของอยู่อย่างแน่นอน ว่าจะได้ของจริงไหม จะเสียเวลาไหม หรือโทรศัพท์ของคุณจะเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่ใช่ที่นี่ เพราะคุณแทบจะสามารถรอรับเครื่องได้ในทันทีเลยด้วยซ้ำ โดยเฉลี่ยแล้วช่างจะใช้เวลาในการดูแล และซ่อมแซมเครื่องราว ๆ 1 – 2 ชั่วโมงเพียงเท่านั้น นั้นหมายความว่าคุณจะต้องทำการจองคิวไว้ก่อน เพื่อให้ยิ่งมีการใช้เวลาต่อครั้งที่สั้นลงได้อีกด้วย

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

มีหน้าร้านชัดเจน

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความกังวลกับเหล่าผู้ใช้งานได้โดยง่าย เพราะบางร้านซ่อมไม่ได้มีหน้าร้านประจำเป็นของตัวเอง อีกทั้งหลาย ๆ ปัจจัยที่ไม่ได้มีอยู่ในร้านแห่งนั้นก็ยิ่งทำให้คุณยิ่งเกิดความกังวลที่จะเลือกใช้บริการอีก แต่ไม่ใช่สำหรับร้านของเราอย่างแน่นอน เพราะว่าร้านของเรามีที่ตั้งชัดเจน คุณสามารถที่จะถามไถ่ และสามารถที่จะดูผ่านออนไลน์ถึงการให้บริการมาอย่างยาวนานนี้ได้ ไม่มีทางเลยที่ร้านของเราจะหอบเอาโทรศัพท์ของคุณ หรือของใคร และหายไป และด้วยคุณลักษณะที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ทางร้านของเรามีครบทุกข้ออีกด้วย ทำให้คุณสามารถที่จะยืนยัน และมั่นใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพของร้านของเราได้อย่าง 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ของที่คุณส่งมาซ่อมจะได้รับการซ่อมแซมอย่างแน่นอนด้วยอะไหล่ และช่างที่มีฝีมือมากที่สุดเท่าที่ช่างคนหนึ่งจะมีได้เลยทีเดียว

>> ร้านซ่อม iPhone ใกล้ฉัน ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกร้านสำหรับการซ่อม iPhone ที่ดูแล้วเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายต่อการใช้บริการ แต่ในความเป็นจริงแล้ว นี่แทบจะเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก และต้องมีการเลือกร้านให้ดี เพื่อที่จะให้ได้มาซึ่งคุณภาพ และการบริการที่คุณควรที่จะได้รับ และร้านของเราก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากคุณสมบัติที่เราได้กล่าวไปแล้วก็ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ทำให้ร้านของเราสามารถที่จะอยู่มาได้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมานี้

>> วิธีส่งซ่อม iPhone-ไอโฟน

ซ่อมโทรศัพท์ แถว สี่แยกห้วยขวาง ร้านไหนดี ซ่อมเองไม่ส่งต่อ

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ร้านซ่อมมือถือ เขตทวีวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ตัวอย่างรีวิว อื่น ๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน เปลี่ยนบอร์ด iPhone X ราคาถูกกว่าศูนย์ รอรับได้ – มีหน้าร้านเชื่อถือได้

ซ่อมมือถือแถว ตลาดนัดรถไฟ ร้านไหนดี มั่นใจด้วยอะไหล่คุณภาพ

โทรศัพท์มือถือ เสียงเบา ปลายสายพูดมาเหมือนกระซิบ  หาร้านซ่อมแถว ตลาดนัดรถไฟ ร้านไหนดี

โทรศัพท์มือถือ เสียงเบามาก ปลายสายพูดมาเหมือนกระซิบ ต้องที่นี่เลย ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว โดยที่นี่มีช่างที่มีความเชี่ยวชาญในการซ่อม หมดห่วงเรื่องข้อมูลหลุด แถมยังคิดค่า ซ่อมในราคาไม่แพง อีกด้วย ซึ่งหากใครสนใจติดต่อไปได้เลยที่ เบอร์โทร 097 249 6429

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

จอแตก เปลี่ยนจอ iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหนดี ราคาถูก รอรับเครื่องได้เลย

ทำไมถึงแนะนำร้านนี้

  1. เทคอเวนิว เป็นร้านที่เชื่อถือได้ และมีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า โดยจะแจ้งให้ลูกค้าทราบตามจริง ว่าซ่อมอะไรบ้าง ใช้อะไหล่แท้หรืออะไหล่เทียบ ราคาเท่าไหร่
  2. หมดห่วงเรื่องข้อมูลหลุด เพราะร้านนี้ไม่ได้ส่งซ่อมต่อเหมือนกับร้านอื่น เนื่องจากมีช่างซ่อมที่เป็นมืออาชีพอยู่แล้ว จึงสบายใจได้เลย
  3. มีส่วนลดและของแถมมากมาย จัดเต็มเพื่อเอาใจคุณลูกค้าโดยเฉพาะ ซึ่งหากใครที่มาเปลี่ยนหน้าจอมือถือกับทางร้าน จะได้รับฟิล์มกันรอยไปแบบฟรีๆ เลยทีเดียว
  4. ทางร้านมีอะไหล่สำหรับซ่อมมือถือทุกรุ่น โดยล้วนเป็นอะไหล่แท้ทั้งสิ้น หรือหากเป็นอะไหล่เทียบ ก็จะเป็นอะไหล่เกรด A ที่มีคุณภาพสูงมาก
  5. ให้บริการซ่อมรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน ซึ่งหากใครต้องการใช้โทรศัพท์อย่างเร่งด่วน ก็สามารถแจ้งทางร้านได้

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

เปลี่ยนแบต iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหน แบตแท้ ราคาถูก

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

3 วิธี ง่ายๆ เช็ค iPhone (ไอโฟน) เมื่อชาตจ์แบตไม่เข้า

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

บริการซ่อมมือถือ

เทคอเวนิว รับซ่อมมือถือ IPhone IPad OPPO Sony Samsung HTC Huawei Xiaomi และมือถือยี่ห้ออื่นๆ ทุกยี่ห้อ ซึ่งไม่ว่าโทรศัพท์ของคุณจะมีปัญหาอะไรมาก็ตาม ที่นี่พร้อมแก้ไขให้กับคุณในทันที เช่น ปัญหาจอเป็นจุดสีม่วง ปุ่มโฮมกดไม่ได้ แบตเตอรี่เสื่อม ติดรหัสหน้าจอ ทัชวิ่งเอง พูดไปฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ยินเสียง ลำโพงกระดิ่งเสียงแตก โฟกัสกล้องไม่ได้ และ ภาพขึ้นข้างเดียว เป็นต้น โดยคลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> คุณกำลังหา ร้านซ่อมโทรศัพท์ของคุณอยู่ใช่ไหม ติดต่อเราได้เลย

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

บริการรับฝาก – ซื้อขาย

ใครที่กำลังมองหาแหล่งรับฝาก รับซื้อโทรศัพท์ไม่ใช้แล้ว ก็ติดต่อมาได้เลยที่ร้านนี้ โดยเทคอเวนิวก็มีบริการรับฝาก – ซื้อขาย ให้ราคาดีที่สุด ซึ่งมีรายละเอียดตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

>> โทรศัพท์ไม่ได้ใช้ อยากฝากขายต่อกับเรา ติดต่อได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซน ศูนย์วัฒนธรรม ร้านไหนดี ซ่อมเร็วราคาไม่แพง

สินค้าต่าง ๆ ที่ทางร้านขาย

หากคุณต้องการซื้ออุปกรณ์โทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็น เมมเมอรี่การ์ด แบตโทรศัพท์ สายชาร์จ เคสมือถือ ฯลฯ ร้านเทคอเวนิว มีขายอย่างครบถ้วนในราคาถูกที่สุด โดยคุณสามารถคลิกไปดูสินค้าเพิ่มเติมกันได้เลย

>> คุณกำลังมองหาอุปกรณ์โทรศัพท์ อยู่ใช่ไหม ให้เราช่วยคุณสิ

พื้นที่บริการ

เทคอเวนิว รับซ่อมมือถือทั่วทุกพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล โดยเฉพาะบริเวณตลาดนันรถไฟ ซึ่งคุณสามารถเข้ามาซ่อมที่ร้าน หรือจะส่งผ่านไลน์แมน เคอรี่ และบริการขนส่งอื่นๆ มาที่ร้านก็ได้

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

ข้อมูลเกี่ยวกับร้าน

โทรศัพท์ของคุณมีปัญหา ไม่ต้องกังวล มาซ่อมที่ร้านเทคอเวนิวได้เลย

>> ถ้าคุณสนใจส่งซ่อมโทรศัพท์กับเรา คลิกดูวิธีส่งซ่อมได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

https://www.facebook.com/techavenuethailand/

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อมมือถือแถว ตลาดนัดรถไฟ ร้านไหนดี มั่นใจด้วยอะไหล่คุณภาพ