มือถือพัง ส่งซ่อมมือถือ ที่ไหนดี ซ่อมดี อะไหล่แท้

ส่งมือถือไปซ่อม เเค่เรียก ลาล่ามูฟ ( Lalamove ) ง่ายนิดเดียว ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

ตอนนี้ไวรัส Covid19 ระบาดอย่าหนัก ถมโทรศัพท์เจ้ากรรมดันมาพังซะอีก จะไปร้านซ่อมเองก็กลัวจะติดเชื้อ ไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง แล้วเราจะมีวิธีส่งเครื่องไปซ่อมอย่างไร วันนี้เราทางออก มาแชร์ให้เพื่อนๆ เผื่อเป็นแนวทาง สำหรับคนที่ตื่นตัวกับเรื่องนี้แบบเรา

อย่างที่รู้ๆ กันว่า Covid 19 น่ากลัวมาก และ สามารถแพร่กระจายได้เร็วมาก อีกด้วย ตอนนี้ยอดคนติดเชื้อก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แถมทุกหน่วยงานก็ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ เราเองก็กลัว เพราะเราเองก็งานประจำ ถ้ามีอะไรขึ้นมา ต้องได้หยุดงานเพื่อดูอาการไปอีก เพราะทางที่ทำงานก็ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ ถ้ามีไข้สูง แล้วไปที่สุ่มเสี่ยงต้องเสียเงินไปตรวจหาเชื้ออีก ยุ่งยากมากๆ

แต่ความซวยยังไม่จบ เจ้ามือถือเราเอง ดันมาพังเอาซะตอนนี้ รู้เวลาพังจริงๆ แล้วอาการหนักด้วยนะ ท่าทางต้องเข้าร้านซ่อมอย่างเดียว และเครื่องหมดประกันไปแล้วด้วย จะทำอย่างไรดีคราวนี้ ถ้าไม่เอาไปซ่อม ก็ไม่รู้ว่าจะได้ใช้งานเครื่องเมื่อไหร่ จนต้องวิธี ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

Search หาร้านที่มารับเครื่องที่บ้าน

เราเข้าไป Search หา ร้านซ่อมมือถือ ที่มารับเครื่องที่บ้านเอง อะไรแนวนี่ แล้วเราได้เจอร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ที่ตึกฟอร์จูน ร้านนี้ มารับถึงที่ อย่างความตั้งใจของเราในตอนแรก แต่ร้านนี้มีรับส่ง ทาง LINE MAN, Grab, Lalamove และขนส่งทั่วไป คือดีงามมากเว่อ ตอบโจทย์เราสุดๆ เพราะไม่ต้องไปด้วยตัวเองถึงที่ร้าน เราเข้าไปดูรีวิวของทางร้าน มีคนใช้บริการนี้เยอะมาก เพราะสะดวก มาต้องเดินทางไปที่ร้านเองให้เสียเวลา

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

วิธีส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน

เราส่งซ่อมมือถือ กับทางร้านโดยส่งไปกับทาง Grab ปกติเราใช้บริการบ่อยอยู่แล้ว ก็เรียกใช้งาน Grab ผ่านทาง application แล้วเรียกให้มารับที่บ้านเรา แล้วให้เอามือถือของเราไปส่งที่ร้าน ซึ่งเราก็ปักหมุดไปตามที่ร้านบอก เราว่า ราคาค่าส่ง กับเดินทางไปเอง พอไปกันเลยอีกต่างหาก

จอแตก เปลี่ยนจอ iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหนดี ราคาถูก รอรับเครื่องได้เลย

โปรโมชั่นของแถม

พอเครื่องถึงมือทางร้าน ทางร้านก็ซ่อมเครื่องให้เรา แถมโปรโมชั่นตอนนี้คือ มีของแถม ผ้าชุบแอลกอฮอล์ ไว้ฆ่าเชื้อโทรศัพท์ ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อเอง ทางร้านเเถมมาให้ลูกค้าเลย ความจริงเราชอบในความเอาใจใส่ลูกค้าของทางร้านมากที่สุด  

เราว่า สถานการณ์ตอนนี้ เชื้อ Covid 19 น่ากลัวมาก เพราะฉะนั้น อะไรหลีกเลี่ยงได้ และกรณีของเรา โทรศัพท์พัง เราต้องส่งซ่อม เราก็เลี่ยงไม่ไปเจอคนแออัด เราก็เลือกส่งเครื่องไปกับทางขนส่งเอกชนอื่นๆ ซึ่งก็เร็ว และดีเหมือนกัน ทางร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เขาก็เป็นร้านที่น่าเชื่อถือ แถมมีโปรโมชั่นให้อีกด้วย ใครมีเครื่องพัง ส่งซ่อมที่ร้านนี้ได้เลย

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple (แอปเปิ้ล) มีอาการเสียอะไรบ้าง และซ่อมที่ไหนดี

ร้านซ่อมโทรศัพท์ Xiaomi (เสียวหมี่) ที่ดีที่สุด อะไหล่พร้อม รอรับได้เลย

เรียก LINE MAN ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆ ถึงบ้าน เริ่มต้น 48 บาท

ร้านซ่อมมือถือ เขตวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

ปิดความเห็น บน มือถือพัง ส่งซ่อมมือถือ ที่ไหนดี ซ่อมดี อะไหล่แท้