ทำไงดี ?? เมื่อโทรศัพท์ iPhone X (ไอโฟน 10) ตกน้ำ เสียงหาย

 

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

แชร์ประสบการณ์การทำเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) เปียกน้ำช่วงสงกรานต์ อาการอย่างอื่นไม่มีอะไร แต่ความซวยก็คือ ลำโพงไม่ดัง เสียงไม่ออกเลย ต้องเสียบหูฟังถึงจะได้ยินเสียง เราเลยส่งซ่อมที่ร้าน เพื่อที่จะเช็กอาการ ของเจ้าเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) ของเรา เพราะถ้าเข้าศูนย์ คงต้องจ่ายค่าซ่อม แพงมากแน่นอน แถมเครื่องเราก็หมดประกันไปเรียบร้อยแล้ว

ร้านที่เราส่งเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) ไปซ่อม ก็คือร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เบอร์โทร 097 249 6429 ทางร้านบริการดี แถมราคาก็น่ารัก ใช้เวลาไม่นาน ในการซ่อมเครื่องเพราะมีอะไหล่สำรอง ไม่ต้องรอ เอาล่ะ มาดูวิธี แก้ไขอาการเบื้องต้นด้วยตัวเองก่อนส่งซ่อม เพื่อที่จะให้เครื่องเสียหายน้อยที่สุดกันเลย ทั้งนี้สามารถใช้ได้กับเครื่อง iPhone เกือบทุกรุ่นเลยทีเดียว

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

1. ปิดเครื่องทันที

กดปิดเครื่องทันที แต่ถ้าหากเครื่องดับไปเองแล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไร เพราะถ้าหากเครื่องยังเปิดทำงานอยู่ อาจจะทำให้อุปกรณ์ภายในช็อตก็เป็นได้ แล้วก็รีบเช็ดตัวเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) ของเราให้แห้งโดยเร็วที่สุด เพื่อป้องกันน้ำไหลเข้าตัวเครื่องไปมากกว่าเดิม

2. ตั้งโทรศัพท์ขึ้นแนวตรง

วิธีการนี้เราค้นหามาจากใน google ให้ตั้งเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) ของเราแนวตรงตั้งฉาก เพื่อที่จะได้ทำให้น้ำที่ไหลเข้าตัวเครื่องทางลำโพง ไหลออกมา เราได้เขย่าตัวเครื่องเล็กน้อย เพื่อสะบัดน้ำให้หมด

3. เราแช่เครื่องในถัง ข้าวสาร

วิธีนี้เราก็ค้นหามาจากใน Google เหมือนกัน ส่วนใหญ่จะบอกให้ลองทำวิธีนี้ เพราะตัวข้าวสารจะช่วยดูดความชื้นในตัวเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) ของเรา ให้แช่เอาไว้ ประมาณ 2 วัน เราก็เอาด้วย ลองทำตามด้วย เราก็แช่เอาไว้ พอเครื่องแห้ง หายชื้นแล้ว เราก็ได้ลองเปิดเครื่อง แถมเปิดติดด้วย ดีใจมาก เพราะคิดว่าคงใช้งานได้ตามปกติ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็คือ ลำโพงเสียงไม่ออก ใช้งานไม่ได้เลย

ส่งเครื่องเข้าซ่อมที่ ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว

วิธีสุดท้าย เราค้นหาร้านซ่อมเครื่อง มีเยอะมาก จนเลือกไม่ถูก โทรไปสอบถามหลายร้าน จนมาเจอ เลยได้โทรเข้าไปอธิบายอาการของเครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) และสอบถามเรื่องวิธีซ่อม ราคา ระยะเวลา ทางเราโชคดีมากๆ เลย เพราะทางที่ร้านมีช่างพร้อมบริการพอดี เพราะตอนนั้นเป็นช่วงหยุดสงกานต์ด้วย พอส่งซ่อมแล้วก็อย่าที่คิดเอาไว้ คือลำโพงช็อตตอนน้ำเข้า

สุดท้ายแล้วเราอยากจะบอกว่า วิธีที่ดีที่สุด ก็คือปรึกษาผู้ที่ เชี่ยวชาญ หรือ ผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรง เพราะการทดลองแก้ไขด้วยตัวเอง อาจจะไม่ใช่ว่าทุกเคสจะหายเป็นปกติ อย่างเช่นกรณีของเราเป็นต้น ถ้าเราเอาเครื่องไปเข้าร้านช้า เครื่อง iPhone X (ไอโฟน 10) ของเรา อาจจะมีอาการอย่างอื่นตามมาอีกก็เป็นได้ สุดท้ายเราได้แปะ รายละเอียด ข้อมูลของทางร้านไว้ให้ด้วย เข้าไปสอบถามได้เลยนะ

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านเทคอเวนิว รับซ่อมมือถือ iPhone (ไอโฟน) ทุกร่น

ไม่ว่าโทรศัพท์ของคุณจะเป็นรุ่นอะไร ร้านเทคอเวนิว ก็รับซ่อมทุกรุ่น โดยยกตัวอย่างรุ่นมือถือ iPhone (ไอโฟน)ดังนี้

iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 mini iPhone 12
iPhone 11 Pro iPhone SE ( รุ่นที่2)
iPhone 11 iPhone 11 Pro Max
iPhone XS iPhone XS Max
iPhone XR iPhone X
iPhone 8 , 8 Plus iPhone SE
iPhone 7 Plus iPhone 7
iPhone 6s Plus iPhone 6s
iPhone 6, 6 Plus iPhone 5C
iPhone 5S iPhone 5
iPhone 4S iPhone 4
iPhone 3GS iPhone 3G

ซ่อมมือถือ แถว ปริมณฑล ร้านไหนดี ให้บริการดีราคาไม่แพง

ตัวอย่างรีวิว อื่นๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

ปิดความเห็น บน ทำไงดี ?? เมื่อโทรศัพท์ iPhone X (ไอโฟน 10) ตกน้ำ เสียงหาย