ซ่อม iPhone (ไอโฟน) ฟอร์จูน ร้านไหนดีที่สุด อะไหล่แท้ มีประกัน

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

แนะนำร้านซ่อม iPhone (ไอโฟน) ที่ตึกฟอร์จูนทาวน์ คือ ร้าน Tech Avenue ชั้น 4 ที่เราไปซ่อม iPhone (ไอโฟน) มา จะบอกว่า ที่ร้านให้บริการไม่แพ้ในศูนย์เลย อะไหล่แท้ ราคาถูกกว่า เราเองประทับใจ เลยจะมาแชร์ประสบการณ์ในการเข้าไปใช้บริการ กับทางร้าน ซึ่งเทียบกับศูนย์บริการของ Apple ที่เราไม่ไปซ่อม เพราะค่าอะไหล่ แพง แถมต้องรอเครื่องซ่อมอีกหลายวัน

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

เนื่องจากเครื่อง iPhone (ไอโฟน) ของเรา พัง ต้องเข้าร้านซ่อมอย่างเดียว เราเองเตรียมใจเอาไว้แล้ว ว่าต้องส่งซ่อมชัวร์ๆ เพราะเราเองก็หมดปัญญาจะแก้อาการเบื้องต้น และอีกอย่าง ถ้าเราแก้ปัญหาเองมากไป เราเครื่องก็อาจจะพังกว่าเดิมก็เป็นไปได้ และอีกอย่าง เครื่องก็ไม่ได้ราคาถูกๆ อ่ะนะ ถ้ามั่วซั่วไป เกิดอาการเสียมากกว่าเดิม งานเข้ากระเป๋าตังค์เราอีก

ไปซ่อมศูนย์ iCare

เป็นเรื่อง ค่อนข้างเบสิก ที่เราเองก็รู้ว่า ถ้าหากเครื่อง iPhone (ไอโฟน) มีปัญหา เราจะต้องเอาเครื่องไปเข้าเช็คอาการ ที่ศูนย์ เพื่อนที่จะได้ซ่อม ละ เปลี่ยนอะไหล่ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายก็ต้องดูว่า เครื่อง iPhone (ไอโฟน) นั้น อยู่ในประกัน หรือ หมดประกันไปแล้ว ถ้าเครื่องหมดประกันไปแล้ว ก็ต้องจ่ายค่าซ่อมเอง (นี่แหละปัญหาหลัก) แต่ถ้าเครื่องยังอยู่ในประกัน ก็รอดไป ซึ่งเครื่องของเราก็อยู่ในหมวด เครื่องหมด ประกันทางศูนย์ ก็แจ้งค่าใช้จ่าย และระยะเวลาส่งซ่อม เรายังไม่ต้องการเอาเครื่องไว้ที่ศูนย์ เพราะใช้เวลาหลายวัน เราเลยหาช่องทางอื่น

ซ่อมที่ร้าน Tech Avenue ตึกฟอร์จูนทาวน์

เพื่อนเราแนะนำให้ไปหาร้านซ่อมที่ ตึกฟอร์จูนทาวน์ เพราะมีร้านซ่อมที่ดีๆ อยู่ ไม่ต้องรอเครื่อง ซ่อมแล้ว รับเครื่องกลับไปเลย เราเลยเข้าไป Search ข้อมูล เพื่อหาร้านที่ตรงใจเรา เจอร้าน Tech Avenue ในเพจ เขาไปดูรีวิวร้าน ก็ดีทุกอย่าง คนไปซ่อมเยอะ เราตกลงจะซ่อมที่ร้านนี้ เลยแอดไลน์ไปถามที่ร้านก่อน ตกลงเรียบร้อย เราตกลงกับทางร้านว่าจะส่งเครื่องไปทาง LINE MAN เพราะเราไม่สะดวกเดินทาง

วิธีส่งเครื่องไปซ่อม

เราส่ง iPhone (ไอโฟน) ไปซ่อม โดยใช้บริการ LINE MAN เพราะที่ร้านมีบริการส่งเครื่องไปกับขนส่งเอกชนได้เลย ซึ่งสะดวกมาก เหมาะกับยุคนี้ เราเรียก LINE MAN เข้ามารับเครื่อง ผ่าน App ของ LINE MAN ให้เอาเครื่องไปส่งที่ร้าน ที่ร้านได้รับเครื่องเสร็จ ก็แจ้งเรามา และเริ่มซ่อมเครื่อง และเสร็จทางร้านก็แจ้งเรามา และส่งเครื่องกลับมาให้เราด้วย แถมมีโปรโมชั่นของแถมให้ด้วย

หลังซ่อมเสร็จ เราก็ใช้งาน iPhone (ไอโฟน) ได้ตามปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย เหมือนได้เครื่องใหม่ ซึ่งเราเองก็ได้แนะนำเพื่อนที่ไปซ่อม ทุกคนก็ชอบ เพราะทางร้านบริการดี แถมใส่ใจลูกค้า เราว่านี่แหละ เป็นสิ่งที่ทำให้ที่ร้าน มีลูกค้าเข้าเยอะมาก แถมราคาซ่อมก็ถูกกว่าที่ศูนย์ด้วย ใครกำลังจะส่งเครื่องไปซ่อม เราแนะนำร้าน Tech Avenue ตึกฟอร์จูนทาวน์ เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ซ่อมมือถือ ในโซนกรุงเทพ ร้านไหนดี ให้บริการซ่อมดีเยี่ยม

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple (แอปเปิ้ล) มีอาการเสียอะไรบ้าง ซ่อมที่ไหนดี

ร้านซ่อมโทรศัพท์  Xiaomi (เสียวหมี่) ที่ดีที่สุด อะไหล่พร้อม รอรับได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง
โทรเข้ามาสอบถามราคาพร้อมส่วนลดได้

ร้านเทคอเวนิว รับซ่อมมือถือ iPhone (ไอโฟน) ทุกร่น

ไม่ว่าโทรศัพท์ของคุณจะเป็นรุ่นอะไร ร้านเทคอเวนิว ก็รับซ่อมทุกรุ่น โดยยกตัวอย่างรุ่นมือถือ iPhone (ไอโฟน)ดังนี้

iPhone 12 Pro iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 mini iPhone 12
iPhone 11 Pro iPhone SE ( รุ่นที่2)
iPhone 11 iPhone 11 Pro Max
iPhone XS iPhone XS Max
iPhone XR iPhone X
iPhone 8 , 8 Plus iPhone SE
iPhone 7 Plus iPhone 7
iPhone 6s Plus iPhone 6s
iPhone 6, 6 Plus iPhone 5C
iPhone 5S iPhone 5
iPhone 4S iPhone 4
iPhone 3GS iPhone 3G

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อม iPhone (ไอโฟน) ฟอร์จูน ร้านไหนดีที่สุด อะไหล่แท้ มีประกัน

ร้านซ่อมมือถือ Xiaomi (เสียวหมี่) อะไหล่ แท้ ราคาถูก ตึกฟอร์จูน

รีวิวร้านซ่อมมือถือ Xiaomi (เสียวหมี่)  อะไหล่แท้ ราคาถูก ช่างได้มีฝีมือ ไม่ยำเครื่อง ต้องยอมรับแหละว่า เราเรื่องมาก เราคิดว่าอาจจะหาร้านซ่อมแบบนี้ได้ด้วยซ้ำ เพราะเครื่อง Xiaomi (เสียวหมี่)  ของเราก็หาอะไหล่ยาก อยู่แล้ว แต่แล้วก็ไม่ไกลเกินเอื้อมจ้า เพราะว่าร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ตอบโจทย์เราที่สุด เราเอาเครื่องซ่อมกลับมา เหมือนได้เครื่องใหม่เลย

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

เครื่อง Xiaomi (เสียวหมี่)  ของเรา เครื่องพัง ลำพังแค่หาร้านซ่อมก็ลำบากอยู่แล้ว นี้เราเองก็เรื่องเยอะอีก เพราะว่าเราหาร้านซ่อมที่ถูกใจเราไม่ได้เลย คือที่ตึกฟอร์จูนทาวน์ มีร้านซ่อมมือถือเยอะมาก เราเองก็สุ่มเข้าร้าน เดิน เข้าๆ ออก ๆ อยู่หลายร้านก็ยังไม่เจอร้านที่ถูกใจเรา (ตั้งไว้สเปคไว้เยอะ เพราะไม่อยากเจ็บตัว เจอร้านห่วยๆ) เราเลย เลือกเยอะหน่อย

ร้านที่เราเจอส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยมีช่างประจำของที่ร้าน ส่วนที่เจอก็คือ เอาเครื่องไว้ แล้วเอาไปให้อีกร้านซ่อม เราเลยไปหาร้านอื่นเรื่อยๆ และปัญหาอีกอย่างคือ ส่วนใหญ่ที่ร้านจะไม่ค่อยมีอะไหล่เครื่อง Xiaomi (เสียวหมี่)  ของเรา จะต้องรออะไหล่อย่างงี้ ซึ่งเราเองก็ไม่สะดวกรอ หาร้านอื่นวนไปเรื่อยๆ การที่จะหาร้านที่ถูกใจ ก็เป็นเรื่องยากอยู่เหมือนกันนะ

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว

เราเดินไปเรื่อยๆ จนท้อแหละ เดินขึ้นมาชั้น 4 เจอร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เห็นที่ ร้านมีของในร้านเยอะ เดินเข้าไปเลย ในใจคิดว่า ถ้าร้านนี้ไม่โอเค วันนี้เราจะกลับบ้านก่อน เพราะเหนื่อยแล้ว แต่แล้วผลบุญของเราที่เคยทำ ก็ส่งผลให้เราเจอร้านนี้ ทางร้านมีอะไหล่ ไม่ต้องรอ แถมมีช่างของที่ร้านเองอีกด้วย และราคาก็อยู่ในเรทที่เรารับได้ เราโอเค ตกลงซ่อมเลยจ้า ไม่กี่ชั่วโมง เครื่องก็ซ่อมเสร็จ เราเองรับเครื่องกลับบ้าน ใช้งานจนตอนนี้ 4 เดือนแล้ว เครื่องของเราเองก็ยังไม่เจอปัญหาอะไรเลย

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

สำหรับใครที่มีปัญหามือถือพัง จะส่งเครื่องเข้าซ่อมที่ร้านไหน เราอยากให้ดูดีๆ เพราะว่าถ้าเรารีบตัดสินใจเกินไป เกิดผิดพลาดไป เครื่องมีปัญหาภายหลัง เราเองจะต้องมานั่งกลุ้มใจอีก ตัดปัญหานี้ด้วยการใช้บริการร้านที่น่าเชื่อถือตั้งแต่แรกไปเลยดีกว่า ถ้าใครขี้เกียจหา ก็ไปร้านนี้เลย Tech Avenue ตึกฟอร์จูนทาวน์  แล้วทางร้าน ก็มีบริการส่งเครื่องไปซ่อมกับขนส่งเอกชนอีกด้วยนะ สะดวกมา

ร้านซ่อมโทรศัพท์ Xiaomi (เสียวหมี่) ที่ดีที่สุด อะไหล่พร้อม รอรับได้เลย

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ซ่อมมือถือ กรุงเทพมหานคร ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้น

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

โทรศัพท์ยี่ห้อ OPPO (ออปโป้) มีอาการเสียอะไรบ้าง ซ่อมร้านไหนดี ราคาไม่แพง

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

รุ่นมือถือที่เรารับซ่อม

เทคอเวนิว ร้านซ่อมมือถือ  Xiaomi (เสียวหมี่)ทุกรุ่น โดยเราก็ขอยกตัวอย่างรุ่นมือถือดังนี้

Xiaomi Mi 9T Xiaomi Mi 9 SE
Redmi 7 Redmi Note 7
Xiaomi Mi 9 Xiaomi Mi MIX 3
Xiaomi Mi 8 Pro Xiaomi Mi 8 Lite
Xiaomi Redmi Note 6 Pro Pocophone F1
Pocophone F1 Xiaomi Redmi 6
Xiaomi Redmi 6A Xiaomi Redmi 6 Pro
Xiaomi Mi A2 Xiaomi Mi A2 Lite
Xiaomi Mi 8 SE Xiaomi Mi 8 Explorer Edition
Xiaomi Mi 8 Xiaomi Redmi S2
Xiaomi Mi Mix 2s Xiaomi Redmi Note 5 Pro
Xiaomi Redmi Note 5 Xiaomi Redmi 5
Xiaomi Redmi 5 Plus Xiaomi Redmi 5A
Xiaomi Mi Note 3 Xiaomi Redmi Note 5A Prime
Xiaomi Redmi Note 5A Xiaomi Mi A1
Xiaomi Mi Max 2 Xiaomi Mi 6
Xiaomi Redmi 4X Xiaomi Redmi Note 4
Xiaomi Redmi 4A Xiaomi Mi5
Xiaomi Mi4 Xiaomi Hongmi

ตัวอย่างผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ร้านซ่อมมือถือ Xiaomi (เสียวหมี่) อะไหล่ แท้ ราคาถูก ตึกฟอร์จูน

ซ่อมมือถือ Huawei (หัวเว่ย) ฟอร์จูน ร้านไหนดี ของแท้

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

เครื่อง Huawei (หัวเว่ย) ของเรา มีปัญหาเครื่อง รวน บ่อย

ราอยากได้ร้านซ่อมมือถือที่ คุณภาพดี และได้มีโอกาสไปเดินที่ ตึก ฟอร์จูนทาวน์ เดินวนหา จนเหนื่อย เจอทั้งร้านดี และไม่ดี จนเจอร้าน Tech Avenue เทคอเวนิวที่ช่วยซ่อมเครื่องให้ ราคาซ่อมมีหลายราคา ให้เราเลือก ตามที่เราสะดวกเลย และเราไม่ต้องรอเครื่องข้ามคืนด้วย

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

เราเองเจอปัญหาเครื่อง Huawei (หัวเว่ย)ของเรา เครื่องรวนบ่อยๆ เราเลยอยากจะส่งซ่อม เพราะเรารำคาญ เวลาใช้งานมันหงุดหงิด เราเลยได้โอกาส จะส่งซ่อมสักที เราไปเดินที่ ตึก ฟอร์จูนทาวน์ กับเพื่อน หาร้านที่ตรงสเปก กับใจเรา คือร้านต้องน่าเชื่อถือ และดูแลลูกค้าแบบไม่ทิ้งขว้าง มีช่างซ่อมเองที่ร้าน เพราะบางร้านที่เราเจอ คือต้องรับเครื่องไว้ และ เอาไปให้อีกร้านซ่อม แบบนี้เราไม่ค่อยโอเค

เดินหาไปหลายๆ ร้าน เจอร้านนึงที่น่าจะตรงกับใจเรา เราเลยลองเข้าไปถามที่ร้านดู แต่ที่ร้านดูอาการเครื่องของเราแล้ว บอกว่าซ่อมได้เลย เดี๋ยวดูให้ เอาเครื่องไว้ที่ร้านก่อน เพื่อรอช่างมาดูอาการ ถ้าอาการไม่หนักก็เสร็จวันนี้ แต่ถ้าอาการหนัก ก็พรุ่งนี้ เราว่า เราไม่ค่อยโอเคกับทางร้านที่พูดแบบนี้คือถ้าบอกว่า ได้พรุ่งนี้เราก็จะรู้สึกดีกว่านะ นี่ไม่ได้อธิบายอะไรก่อนเลย จะได้รับเครื่องเลยไหมต้องรอลุ้นเอางี้ เราเลยขอบาย

เราเดินไปเจอร้านหนึ่ง ลูกค้ายืนหน้าร้านเยอะพอสมควร เราเลยเดินเข้าไปดูบ้าง ก็เห็นว่า เออ ร้านก็บริการดีนะ การพูดจาก็น่าฟัง เราเดินเข้าไปปรึกษาปัญหาของเครื่อง Huawei (หัวเว่ย) ของเรา ทางร้านก็แนะนำว่า ถ้าซ่อมมีหลายราคา อะไหล่ซ่อมหลายเกรด ทั้งแท้ เหมือนของแท้ ตามที่ลูกค้าต้องการ และเราว่าที่ร้านไม่ย้อมแมวขายแน่นอน เพราะร้านเหมือนจะคนรู้จักเยอะ

ซ่อมมือถือ กรุงเทพมหานคร ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้น

หลังจากที่เราตกลงซ่อม เราก็ไปนั่งรอที่ร้าน เพราะขี้เกียจเดินทางร้านก็ชวนคุย นั้นนี่ คนเราคิดว่า ทางร้านก็เข้าถึงลูกค้านะ ไม่แปลกที่คนจะเข้าเยอะ และทางร้านก็ไม่ได้เชียร์ขายอย่างบางร้านด้วย เราชอบตรงนี้ หลังส่งซ่อมเสร็จ เราเองก็เช็คเครื่องกลับบ้าน ทางร้านก็ยังทิ้งท้ายอีกด้วยการรับประกันหลังซ่อม ทำให้เราอุ่นใจขึ้นไปอีก

เพื่อนๆ คนไหน จากส่งเครื่องๆ ไปซ่อม ถ้ายังไม่มีร้านในใจ ลองรับร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เอาไว้พิจารณาสักร้าน รับรอง เพื่อนๆ จะไม่ผิดหวังเหมือนเรา คือตอนนี้ เพื่อนๆ และคนรอบตัวเรา ถ้าใครมือถือมีปัญหา เราแนะนำให้ไปร้านนี้เลย ประทับใจกันทุกคนเลย

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ร้านซ่อมมือถือ เขตทวีวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

มือถือ Huawei (หัวเว่ย) nova 6 แบตบวม ซ่อมร้านไหนดี รับได้เลย

โทรเข้ามาสอบถามราคาพร้อมส่วนลดได้

ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว  รับซ่อมมือถือ Huawei (หัวเว่ย) ทุกรุ่นเลย ลองเข้าไปสอบถามกันได้

Huawei Mate 40 RS Porsche Design Huawei Mate 40 Pro Plus
Huawei P30E Pro Huawei Mate 40
Huawei Y9 Prime Huawei Mate 20 Pro
Huawei Y5 Huawei P30 Lite
Huawei P30 Pro Huawei P30
Huawei Y7 Pro Huawei nova 4
Huawei Y5 Lite Huawei Y Max
Huawei Y9 Huawei Mate 20 RS Porsche Design
Huawei Mate 20 X Huawei Mate 20
Huawei nova 3i Huawei nova 3
Huawei nova 3e Huawei Mate RS Porsche Design
Huawei P20 Pro Huawei P20
Huawei Y6 Prime Huawei Y3
Huawei Y5 Prime Huawei Mate 10 Porsche Design
Huawei Mate 10 Pro Huawei Mate 10
Huawei nova 2i Huawei P10 Plus

ตัวอย่างผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อมมือถือ Huawei (หัวเว่ย) ฟอร์จูน ร้านไหนดี ของแท้

ซ่อมมือถือ Samsung (ซัมซุง) ฟอร์จูน ร้านไหนดี

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

เครื่อง Samsung (ซัมซุง) เราพังเราเลยไปส่งซ่อมที่ ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ทางร้านมีช่างที่เชี่ยวชาญ แถมซ่อมที่ร้านนี้ ไม่ต้องรอเครื่อง มีประกันหลังซ่อมเครื่องอีกด้วย หลังจากที่เราได้เดินไปหาหลายๆ ร้านเพื่อเทียบราคา และการบริการ จนเจอร้านนี้ ที่ทำให้เราได้รู้ว่า ร้านซ่อมมือถือไม่ได้เหมือนกันหมดทุกร้าน

วันนี้ เราจะมาเล่าประสบการณ์ในการซ่อมมือถือ Samsung (ซัมซุง) ของเราที่เครื่องพัง แล้วกำลังหาร้านซ่อมที่น่าเชื่อถือสักหน่อย เพราะเครื่องหมดประกันไปแล้ว ส่งศูนย์ เนื่องจากสู้ค่าซ่อมไม่ไหว เพื่อนแนะนำว่า ให้ลองเอาไปซ่อมที่ ตึกฟอร์จูนทาวน์ มีหลายร้านให้เลือก และคนยังไปซ่อมกันเยอะอีกด้วย เพราะที่นั่นเป็นศูนย์รวมไอที เราก็เลยลองไปเดินสำรวจร้านดู

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ร้านไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

เดินสำรวจร้านเบื้องต้น

เราเดินเข้าไปมีร้านให้เลือกเยอะมาก เราเอาก็ยังเลือกไม่ถูกหรอก เพราะร้านซ่อมก็มีเยอะ เลยตั้งเป้าว่า ร้านต้องน่าเชื่อถือ และรับซ่อมเครื่อง Samsung (ซัมซุง) และราคาไม่แพงเกินไป เราเดินหาสักพัก เลยเดินเข้าไปร้านหนึ่ง ซึ่งร้านก็ดูใหญ่โตดี เราเข้าไปถาม แค่จะถามอาการเครื่อง และราคาค่าซ่อมเบื้องต้น ก่อน ยังไม่ตกลงซ่อม พอเราเข้าไปถาม ทางร้านก็เชียร์ให้ซ่อมอย่างเดี๋ยวเลย ซึ่งเราบอกว่า เดี๋ยวขอตัดสินใจก่อน ทางร้านนั้น ก็ทำหน้าไม่ค่อยพอใจ เราเลยเดินออกมาเลย ไม่เอาจ้า หาร้านอื่นดีกว่า

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

เจอร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว

ร้านนี้เดินเข้าไปแบบไม่คาดหวัง แต่บังเอิญ ทางร้านบริการดี และพูดกับลูกค้าดี ไม่เน้นขายเกินเหมือนบางร้าน เพราะเราเองได้คุยกับร้าน เราก็เคลิ้มตามทางร้าน 555+ ตกลงราคา กันเสร็จสรรพ ให้ช่างซ่อมเลย ไม่นานทางร้านก็ซ่อมเครื่อง Samsung (ซัมซุง) ของเราเสร็จ ทางร้านก็แนะนำ แถมมีประกันเครื่องหลังซ่อมด้วย

หลังรับบริการที่ร้านเสร็จ เรารู้สึกว่า เราอุ่นใจ ในการรับบริการที่ร้านนี้ อาจจะด้วยการพูดจาของทางร้าน ที่พูดอธิบายทุกอย่าง ตั้งแต่ราคา เกรดของอะไหล่ จนถึงช่างที่ซ่อม เราเลยอยากแนะนำเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาร้านที่ซ่อมมือถือ ถ้าใครไม่อยากเสียเวลา หาร้าน หรือไม่อยากเสี่ยงกับร้านที่ไม่ได้คุณภาพ เราแนะนำลองเข้ามาที่ร้านนี้เลยค่ะ

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

โทรศัพท์ยี่ห้อ OPPO (ออปโป้) มีอาการเสียอะไรบ้าง ซ่อมร้านไหนดี ราคาไม่แพง

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว รับซ่อม Samsung (ซัมซุง) ทุกรุ่น ตามนี้เลย

Samsung Galaxy S20 Series Samsung Galaxy S10 Lite
Samsung Galaxy Note 10 , Note 10 Plus Samsung Galaxy Fold
Samsung Galaxy S10 , S10 Plus, S10e Samsung Galaxy A70s
Samsung Galaxy Note 9 , Note 9 plus Samsung Galaxy A20s, A20e
Samsung Galaxy  S9 , S9 Plus Samsung Galaxy A90 5G
Samsung Galaxy A51 Samsung Galaxy M30s
Samsung Galaxy A80 Samsung Galaxy A10s
Samsung Galaxy A9 Samsung Galaxy A50s
Samsung Galaxy A7 Samsung Galaxy Tab S6
Samsung Galaxy Tab S4 Samsung Galaxy M40
Samsung Galaxy A01 Samsung Galaxy XCover 4s
Samsung Galaxy A71 Samsung Galaxy M30
Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition Samsung Galaxy A40
Samsung Galaxy W20 Samsung Galaxy A80
Samsung Galaxy M10s Samsung Galaxy A70
Samsung Galaxy  A30, A30s Samsung Galaxy S10 5G

ตัวอย่างผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ซ่อมมือถือ Samsung (ซัมซุง) ฟอร์จูน ร้านไหนดี

แนะนำ ร้านซ่อมมือถือ Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ลำโพงไม่ดัง อะไหล่แท้ ราคาถูกที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ลำโพงไม่ดัง ส่งซ่อมร้านไหนเชื่อใจได้ 

หาร้านซ่อม ลำโพง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ไม่ดัง ของแท้ ราคาถูก ซึ่งเราถูกอกถูกใจร้านนึง ที่ช่วยดูแลเครื่องให้เรา เพราะเครื่องหมดประกันไปแล้ว เราเองก็ไม่ได้อยากเอาเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์ เลยเอาไปซ่อมร้านตู้ แต่ดันทำเครื่องอาการหนักกว่าเดิม สุดท้ายเราไปบอกร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ให้ช่วยซ่อมให้

Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ของเรา เราทำเครื่องร่วงลงพื้นดินทราย ต้องบอกเลยว่าซวยสุด เพราะเครื่องดันมีอาการลำโพงไม่ดัง ซวยที่สุด เพราะเราดันชอบเอาเครื่องไว้ดูหนังด้วย เราเลยเอาเครื่องไปซ่อม แต่เราไม่เอาไปเข้าศูนย์หรอก เพราะประกันหมดแล้วเรียบร้อย เราจะแนะนำการส่งเครื่องซ่อม เพราะเราก็ไม่อยากให้ใครมาเจอเคสแบบเราอีก

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

เอาเครื่องไปซ่อมที่ร้านแถวบ้าน

ด้วยความที่เราเองก็ไม่ได้คิดเยอะ เลยเอาเครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ไปให้ที่ร้านดู ตกลง ซ่อมเลยจ้า เร็วมาก ไม่รู้ตอนนั้นคิดอะไรอยู่ หรืออาจจะไม่ได้คิดเลย 55+ (เพราะถ้าย้อนกลับไปได้ เราจะไปเช็คประวัติร้านซ่อมก่อน แน่นอน) ก็ส่งซ่อมกันไป เสร็จสรรพ จ่ายเงินไป เทสเครื่อง กลับบ้าน ราคาก็ไม่แพงเท่าในศูนย์ เราก็โอเค

รับเครื่องกลับบ้านมาเท่านั้นแหละ เราก็ใช้งานตามปกติ เครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ของเราเหมือน ลำโพงแตก เสียงก็เพี้ยนไป ในใจคิดแหละ ร้านต้องทำอะไรกับเครื่องแน่นอน อีกวันเรากลับไปที่ร้าน ทางร้านโบยให้เป็นความผิดเราเฉย ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น

ส่งซ่อมที่ร้าน Tech Avenue

เรากลับมาหาร้านซ่อมจาก ในเน็ต เจอร้านนี้ เช็คประวัติทางร้านเรียบร้อย สนใจอยากซ่อมร้านนี้แหละ เราเลยแอดไลน์ไปคุยกับทางร้าน ทางร้านก็บอกให้เอาเครื่องส่งซ่อมที่ร้านได้เลย ไม่นาน เราเลยเอาเครื่องส่งไปกับ Kerry เพราะเราอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเดินทาง พอที่ร้านได้รับเครื่อง ทางร้านก็แจ้งเรา และดูเครื่องให้เลย สรุปร้านเก่าเอาของเกรดต่ำมาเปลี่ยนให้เรา แล้วมาบอกว่าแท้ ทางร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว จัดการให้เสร็จ ก็ส่งเครื่องกลับมาให้เรา

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

จากวันนั้นจนถึงตอนนี้ ก็เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว เครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ก็ยังใช้งานได้ตามปกติ เราโอเคกับการซ่อมของร้านนี้มาก ใครจะซ่อมมือถืออยู่ แนะนำเลย ส่วนเราเอง ดวงซวยที่เจอร้านนี้ช้าไปหน่อย ไม่งั้น ก็จบที่ร้านนี้เลย ไม่ต้องเสียเงินหลายต่อ แบบครั้งนี้

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ซ่อมมือถือ กรุงเทพมหานคร ที่ไหนดี ราคาไม่แพง ใช้อะไหล่แท้ทุกชิ้น

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถวโซน ศูนย์วัฒนธรรม ร้านไหนดี ซ่อมเร็วราคาไม่แพง

ร้าน Tech Avenue ก็รับซ่อม Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) รุ่นอื่นๆอีกด้วย

Samsung Galaxy Note 10 , Note 10 Plus Samsung Galaxy S20
Samsung Galaxy S10 , S10 Plus, S10e Samsung Galaxy A70s
Samsung Galaxy Note 9 , Note 9 plus Samsung Galaxy A20s, A20e
Samsung Galaxy  S9 , S9 Plus Samsung Galaxy A90 5G
Samsung Galaxy A51 Samsung Galaxy M30s
Samsung Galaxy A80 Samsung Galaxy A10s
Samsung Galaxy A9 Samsung Galaxy A50s
Samsung Galaxy A7 Samsung Galaxy Tab S6
Samsung Galaxy Tab S4 Samsung Galaxy M40
Samsung Galaxy A01 Samsung Galaxy XCover 4s
Samsung Galaxy A71 Samsung Galaxy M30
Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition Samsung Galaxy A40
Samsung Galaxy W20 Samsung Galaxy A80
Samsung Galaxy M10s Samsung Galaxy A70
Samsung Galaxy  A30, A30s Samsung Galaxy S10 5G

ตัวอย่างผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน แนะนำ ร้านซ่อมมือถือ Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Tab S6 ลำโพงไม่ดัง อะไหล่แท้ ราคาถูกที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ บริการรับ-ส่งถึง หน้าบ้าน ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอนาน

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

คุณกลัวไหม

ที่ต้องออกไปข้างนอก เเล้วเสี่ยงในการติดเชื้อโควิค19

ตอนนี้ เชื้อ Covid19 (โควิค19) กำลังมาแรงมาก หลายคนก็วิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาหานี้ จนไม่กล้าออกไปไหน กันเลยทีเดียว แต่หากมีธุระจำเป็นอย่างเช่น กรณีที่ มือถือพัง ใช้งานไม่ได้ จะให้เลิกพักการใช้งานมือถือออกไปก่อน ก็ไม่ได้อยู่แล้ว แถมไม่กล้าเอาเครื่องไปซ่อมที่ร้านด้วยตัวเอง ก็สามารถส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน Tech Avenue ได้เลย ทางร้านมีบริการรับ – ส่ง เครื่องผ่านขนส่งเอกชนด้วย แถมตอนนี้ มีโปรโมชั่นให้ลูกค้าอีกด้วย

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

ปัญหา Covid19 (โควิค19)

ปัญหาเชื้อ Covid19 (โควิค19) ตอนนี้ ทุกคนตื่นตัวกันมากๆ เพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเข้ามาทุกที จะไปไหนแต่ละที่ ก็ลำบากใจเหลือเกิน ใครกำลังประสบปัญหาหานี้อยู่ ในใจก็ร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่

มือถือเสีย ทำไงดี

ปัญหามือถือเสีย ก็เป็นเรื่องที่เหนือการควบคุมอีกเช่นกัน เพราะว่า เราก็ไม่สามารถรับรู้เลยว่าจะมาเสียตอนไหน แล้วตอนนี้ มือถือ ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกด้วย เรามีทางออกง่ายๆ สำหรับส่งเครื่องไปซ่อมโดยที่ ไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านด้วยตัวเอง แถมไม่ต้องไปนั่งรอ ให้เสียเวลา

ซ่อมมือถือ Huawei (หัวเว่ย) ฟอร์จูน ร้านไหนดี ของแท้

วิธีการส่งซ่อมมือถือ

เดี๋ยวนี้ ทางร้านซ่อมมือถือ ร้าน Tech Avenue ที่ตึกฟอร์จูนทาวน์ ได้มีบริการรับ – ส่ง มือถือ ที่ลูกค้าจะส่งซ่อม โดยการใช้บริการขนส่งเอกชน ไม่ว่าจะเป็น

  • LINE MAN สามารถ เรียกผ่าน App ได้เลย เเล้วให้ไปส่งที่ร้าน 
  • Grab
  • Lalamove 

บริการ Delivery สามารถเรียกผ่าน App ของบริการการนั้นๆ เเล้วเข้าไปจองรถ ให้มารับเครื่องที่บ้านเรา แล้วให้ไปส่งที่ทางร้าน 

  • ไปรษณีย์ไทย
  • Kerry เป็นต้น
  • Flash Expres

ส่วนพัสดุตามปกติได้เลย เมื่อทางร้านได้รับมือถือที่เราจะส่งซ่อมเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็จะแจ้งเรามา และเมื่อทางร้านซ่อมเสร็จแล้ว ทางร้านก็ส่งเครื่องกลับมาให้เรา เป็นอันว่าเรียบร้อย

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

โปรโมชั่นของแถม (ผ้าชุบแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อโรคโทรศัพท์)

ตอนนี้ ทางร้านมีโปรโมชั่น จัดให้กับทางลูกค้าที่ส่งพัสดุม่ เพื่อตระหนักถึงการคุกคามของเชื้อ Covid19 (โควิค 19) ถ้าส่งเครื่องมาซ่อมที่ร้าน ทางร้าน Tech Avenue จะแถมผ้า ผ้าชุบแอลกอฮอล์ เพื่อฆ่าเชื้อโรคกับโทรศัพท์ ไปเลย ฟรี!! เรียกได้ว่า ซ่อมเครื่องให้แล้ว ยังปราศจากเชื้อโรคไปในตัว

หากว่าใครที่กำลังจะเอามือถือไปซ่อมในช่วงนี้ เราว่าควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไปด้วยตัวเองน่าจะดีกว่า เพราะว่าการไม่ไปสถานที่ที่ สุ่มเสี่ยง ย่อมดีกว่า ถ้าใครจะส่งเครื่องไปซ่อม ก็ลองสอบถามไปที่ทางร้านคลิก icon ติดต่อได้เลย ทางร้านพร้อมให้บริการ และพร้อมจัดโปรโมชั่นเด็ดๆ เอาใจลูกค้า อย่างแน่นอน

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ บางเขน รับ-ส่ง ถึงบ้าน

ซ่อมมือถือแถว ตลาดนัดรถไฟ ร้านไหนดี มั่นใจด้วยอะไหล่คุณภาพ

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ตัวอย่างรีวิว อื่นๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน ร้านซ่อมมือถือ บริการรับ-ส่งถึง หน้าบ้าน ซ่อมเร็ว ไม่ต้องรอนาน

มือถือพัง ส่งซ่อมมือถือ ที่ไหนดี ซ่อมดี อะไหล่แท้

ส่งมือถือไปซ่อม เเค่เรียก ลาล่ามูฟ ( Lalamove ) ง่ายนิดเดียว ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

ตอนนี้ไวรัส Covid19 ระบาดอย่าหนัก ถมโทรศัพท์เจ้ากรรมดันมาพังซะอีก จะไปร้านซ่อมเองก็กลัวจะติดเชื้อ ไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง แล้วเราจะมีวิธีส่งเครื่องไปซ่อมอย่างไร วันนี้เราทางออก มาแชร์ให้เพื่อนๆ เผื่อเป็นแนวทาง สำหรับคนที่ตื่นตัวกับเรื่องนี้แบบเรา

อย่างที่รู้ๆ กันว่า Covid 19 น่ากลัวมาก และ สามารถแพร่กระจายได้เร็วมาก อีกด้วย ตอนนี้ยอดคนติดเชื้อก็เพิ่มขึ้นทุกวัน แถมทุกหน่วยงานก็ตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ เราเองก็กลัว เพราะเราเองก็งานประจำ ถ้ามีอะไรขึ้นมา ต้องได้หยุดงานเพื่อดูอาการไปอีก เพราะทางที่ทำงานก็ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ ถ้ามีไข้สูง แล้วไปที่สุ่มเสี่ยงต้องเสียเงินไปตรวจหาเชื้ออีก ยุ่งยากมากๆ

แต่ความซวยยังไม่จบ เจ้ามือถือเราเอง ดันมาพังเอาซะตอนนี้ รู้เวลาพังจริงๆ แล้วอาการหนักด้วยนะ ท่าทางต้องเข้าร้านซ่อมอย่างเดียว และเครื่องหมดประกันไปแล้วด้วย จะทำอย่างไรดีคราวนี้ ถ้าไม่เอาไปซ่อม ก็ไม่รู้ว่าจะได้ใช้งานเครื่องเมื่อไหร่ จนต้องวิธี ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

Search หาร้านที่มารับเครื่องที่บ้าน

เราเข้าไป Search หา ร้านซ่อมมือถือ ที่มารับเครื่องที่บ้านเอง อะไรแนวนี่ แล้วเราได้เจอร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ที่ตึกฟอร์จูน ร้านนี้ มารับถึงที่ อย่างความตั้งใจของเราในตอนแรก แต่ร้านนี้มีรับส่ง ทาง LINE MAN, Grab, Lalamove และขนส่งทั่วไป คือดีงามมากเว่อ ตอบโจทย์เราสุดๆ เพราะไม่ต้องไปด้วยตัวเองถึงที่ร้าน เราเข้าไปดูรีวิวของทางร้าน มีคนใช้บริการนี้เยอะมาก เพราะสะดวก มาต้องเดินทางไปที่ร้านเองให้เสียเวลา

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

วิธีส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน

เราส่งซ่อมมือถือ กับทางร้านโดยส่งไปกับทาง Grab ปกติเราใช้บริการบ่อยอยู่แล้ว ก็เรียกใช้งาน Grab ผ่านทาง application แล้วเรียกให้มารับที่บ้านเรา แล้วให้เอามือถือของเราไปส่งที่ร้าน ซึ่งเราก็ปักหมุดไปตามที่ร้านบอก เราว่า ราคาค่าส่ง กับเดินทางไปเอง พอไปกันเลยอีกต่างหาก

จอแตก เปลี่ยนจอ iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหนดี ราคาถูก รอรับเครื่องได้เลย

โปรโมชั่นของแถม

พอเครื่องถึงมือทางร้าน ทางร้านก็ซ่อมเครื่องให้เรา แถมโปรโมชั่นตอนนี้คือ มีของแถม ผ้าชุบแอลกอฮอล์ ไว้ฆ่าเชื้อโทรศัพท์ ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มากๆ ไม่ต้องไปเดินหาซื้อเอง ทางร้านเเถมมาให้ลูกค้าเลย ความจริงเราชอบในความเอาใจใส่ลูกค้าของทางร้านมากที่สุด  

เราว่า สถานการณ์ตอนนี้ เชื้อ Covid 19 น่ากลัวมาก เพราะฉะนั้น อะไรหลีกเลี่ยงได้ และกรณีของเรา โทรศัพท์พัง เราต้องส่งซ่อม เราก็เลี่ยงไม่ไปเจอคนแออัด เราก็เลือกส่งเครื่องไปกับทางขนส่งเอกชนอื่นๆ ซึ่งก็เร็ว และดีเหมือนกัน ทางร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เขาก็เป็นร้านที่น่าเชื่อถือ แถมมีโปรโมชั่นให้อีกด้วย ใครมีเครื่องพัง ส่งซ่อมที่ร้านนี้ได้เลย

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Apple (แอปเปิ้ล) มีอาการเสียอะไรบ้าง และซ่อมที่ไหนดี

ร้านซ่อมโทรศัพท์ Xiaomi (เสียวหมี่) ที่ดีที่สุด อะไหล่พร้อม รอรับได้เลย

เรียก LINE MAN ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆ ถึงบ้าน เริ่มต้น 48 บาท

ร้านซ่อมมือถือ เขตวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

ตัวอย่างงานผลงาน ซ่อมเครื่องลูกค้า

ปิดความเห็น บน มือถือพัง ส่งซ่อมมือถือ ที่ไหนดี ซ่อมดี อะไหล่แท้

Huawei (หัวเว่ย) P30 Pro เครื่องตกน้ำ เครื่องเปิดไม่ติด ส่งซ่อมร้านไหนดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถว ตึกแกรมมี่ อโศก ร้านไหนดี มีบริการรับประกันการซ่อม

ไปเที่ยวทะเล เครื่อง Huawei (หัวเว่ย) P30 Pro ดันตกน้ำทะเล เครื่องเปิดไม่ติด วันนี้เรามีวิธีเบื้องต้น ก่อนที่เราจะส่งเครื่องไปเข้าซ่อมที่ร้าน เพราะเครื่องตกน้ำ ก็อาการหนักแล้ว นี้เครื่องดันมาตกน้ำทะเล หนักกว่าเดิมอีก เราส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน Tech Avenue ได้ทันเวลา ก่อนที่เครื่องของนั้นสนิมจะกิน

Apple Watch (แอปเปิ้ลวอช) series 3 จอแตก เปลี่ยนร้านไหนดี ไม่ต้องรอ

ปิดเครื่อง และซับเครื่องให้แห้งสนิท

ก่อนอื่นเลย เราหยิบเครื่อง Huawei (หัวเว่ย) P30 Pro ขึ้นมา แล้วรีบปิดเครื่องให้เร็วที่สุด เพราะเราเกรงว่า อุปกรณ์ข้างในนั้นจะช็อตเอา แล้วรีบหาผ้าแห้ง มาเช็ดตัวเครื่องของเราให้แห้งที่สุด และเนื่องจากน้ำทะเลค่อนข้างเหนียว เราเลยเอาผ้าชุบน้ำหมาดๆ มาเช็ดตัวเครื่องเพื่อทำความสะอาด และเช็คให้แห้งที่สุด และอย่าเพิ่งเปิดเครื่องเด็ดขาด เพราะเราไม่รู้เลยว่า ข้างในเครื่องนั้น ในเข้าไปหรือเปล่า

ขอคำแนะนำกับร้านซ่อมมือถือ

เราได้โทรไปสอบถามที่ร้านซ่อม โทรศัพท์ ว่าเราควรทำอย่างไรบ้าง ระหว่างที่เรารอเวลาที่จะเอาเครื่องไปซ่อม เนื่องจากตอนนั้นเราก็อยู่ ต่างจังหวัด และก็ยังไม่สะดวกเอาเครื่องเข้าไปให้ช่างดูที่ร้าน จริงๆ สิ่งที่ควรทำที่สุดคือ เอาเครื่องเข้าไปให้ช่างดูและรีบเช็คดูว่าข้างในน้ำเข้าไปเยอะหรือเปล่า

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

นำเครื่องแช่ข้าวสาร

เมื่อเราไม่สามารถเอาเครื่องเข้าไปที่ร้านได้เลย สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดในตอนนั้นก็คือ การที่เอาเครื่องไปแช่กับข้าวสาร เพื่อดูดความชื้นออกจากตัวเครื่อง วิธีนี้เราก็ค้นหามาจาก Google และส่วนใหญ่ก็แนะนำวิธีนี้ดู เราลองแช่ข้าวสาร จนเครื่องแห้ง ไม่ชื้น เราลองเปิดเครื่องดู สรุปเครื่องเปิดไม่ติด

ส่งมือถือไปซ่อมที่ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว

สุดท้ายแล้ว หลังจากที่เรากลับมาจาก เที่ยว เรารีบเอาเครื่อง Huawei (หัวเว่ย) P30 Pro ของเราที่ เปิดไม่ติด ไปเข้าซ่อมที่ ร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว ที่เราได้โทรไปสอบถามก่อนหน้านั้นทันที พี่ช่างซ่อมรีบแกะเครื่องดู ปรากฏว่า เครื่องของเรานั้น ยังชื้นอยู่ข้างใน เรารอช่างซ่อมเครื่องให้ ไม่นานเครื่องก็ซ่อมเสร็จ รับเครื่องกลับบ้านเลย 

เปลี่ยนจอ Huawei (หัวเว่ย) P30 Pro ของแท้ ราคาถูก ร้านไหนดี

สำหรับใครที่มีปัญหาแบบเรานั้น เราอยากให้รีบนำเครื่องไปให้ช่างที่ร้านดูให้เลยดีกว่า เพราะถ้าเกิดปล่อยไว้นานอย่างเครื่องของเรา อาการอาจจะเป็นหนัก และเสียค่าซ่อมเยอะกว่าเดิมก็เป็นได้ ส่วนใครที่หาร้านซ่อมโทรศัพท์อยู่ เราแนะนำร้าน Tech Avenue เทคอเวนิว เลย ช่างมีประสบการณ์ และดูและเราดีมากเลย

มือถือพัง ทำไม..ต้องซ่อมที่ TECH AVENUE (เทคอเวนิว)ถึงดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ร้านซ่อมมือถือ วังทองหลาง บริการ รับ - ส่ง ถึงบ้าน

ซ่อมมือถือ แถวโซนดินแดง ที่ไหนดี ราคาไม่แพง บริการดีมาก

ซ่อมมือถือ แถว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร้านไหนดี บริการซ่อมดีที่สุด

ร้านซ่อมมือถือ เทคอเวนิว ให้บริการซ่อมครบครัน ด้วยราคาย่อมเยา

ซ่อมมือถือ แถวตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย ร้านไหนดี ราคาถูก

เรียก LINE MAN ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆ ถึงบ้าน เริ่มต้น 48 บาท

ที่ร้านมีบริการซ่อมมือถือ Huawei (หัวเว่ย) รุ่นอื่นๆด้วย ตามนี้เลย

HUAWEI P40 Pro Huawei Mate 20
Huawei P20 , Huawei P20 Pro Huawei Mate 30 RS Porsche Design
Huawei P30 Pro ,P30 Huawei  nova 5T
Huawei nova 6 ,nova 6 SE Huawei nova 5i Pro
Huawei Mate 30, Mate 30 Pro ,Mate 30 Lite Huawei Mate 20 X (5G)
Huawei P30 Lite Huawei  Enjoy 9s
Huawei Mate 30 Pro Huawei Mate X
Huawei Y7p Huawei P Smart (2019)
Huawei Y6s Huawei Nova 4e
Huawei Y9s , Y9 Prime 2019 Huawei MediaPad M6 Turbo 8.4
Huawei Enjoy 10, Enjoy 10s ,Enjoy 10 Plus Huawei Mediapad M5 Lite 8 (2019)
Huawei nova 5z , nova 5 Huawei MediaPad M6 10.8

ตัวอย่างรีวิว อื่นๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน Huawei (หัวเว่ย) P30 Pro เครื่องตกน้ำ เครื่องเปิดไม่ติด ส่งซ่อมร้านไหนดีที่สุด

Samsung Galaxy Note 10 มีปัญหาเครื่องร้อน ทำยังไงดี?

ร้านซ่อมมือถือ เขตวัฒนา บริการส่งซ่อมถึงบ้าน

Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Note 10 เกิดอาการ เครื่องร้อนมาก แก้เบื้องต้นไปเเล้วไม่หาย ทำยังไงดี

เนื่องจากเราชอบดูหนังที่เครื่อง ติดต่อกันเป็นเวลานาน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของอาการ เราเลยเอาเข้า ร้าน Tech Avenue เพื่อส่งซ่อม และก่อนหน้านั้นเราก็ได้แก้ไขอาการเบื้องต้นก่อนส่งซ่อม

พฤติกรรมการใช้งานเครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Note 10 ของเราก็คือ เราชอบเปิดดู Netflix ในเครื่อง ซึ่งแต่ละครั้งที่เราดู ใช้เวลานานติดต่อกันมาก และบางครั้งก็ชาร์จแบตไป ดูไปด้วย และมีวันหนึ่ง เครื่องของเราร้อนมาก เหมือนเครื่องจะระเบิดอย่างนั้น ตั้งแต่ใช้งานมา ไม่เคยเจออาการแบบนี้เลย เราเลยอยากแชร์ ว่าก่อนที่เราจะส่งเครื่องเข้าเช็คอาการ เราทำยังไงก่อนบ้าง เผื่อเพื่อนๆ จะได้เอาไปใช้กัน ดังนี้เลย

ส่งซ่อมมือถือ ง่ายๆผ่าน Grab เริ่มต้นเพียง 35.-

  • พักการใช้งานเครื่อง

สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ หยุดการใช้งานเครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Note 10 ของเรา แล้วพักเอาไว้ให้เครื่องของเราเย็นลงก่อน เพราะเครื่องร้อนน่ากลัวเหลือเกิน ทิ้งไว้จนเครื่องเย็นลง โดยที่เราไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเครื่องเลย เพราะในใจก็กลัวเครื่องจะระเบิดเหมือนกัน เราแอบๆ ลองจับ เห็นว่าเครื่องเย็นลงแล้ว ค่อยสบายใจหน่อย

  • ปิดแอพที่เปิดทิ้งไว้ทั้งหมด

เมื่อเครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Note 10 เย็นลง สิ่งที่ทำต่อไปคือ ทำการปิดแอพพลิเคชั่น ทั้งหมดที่เราเปิดค้างเอาไว้ เพราะส่วนใหญ่เราก็แอบขี้เกียจเข้าไปเคลียร์ แอพที่เราเปิดค้างเอาไว้ นานๆ ทีจะเข้าไปเคลียร์ เพราะอาจจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เครื่องร้อนจัดก็ได้

  • เปิดโหมดเครื่องบิน

ต่อไปคือลองเปิดใช้งานโหมด เครื่องบิน (Airplane mode) เพราะเราเคยอ่านเจอว่า ถ้าเราอยู่ในสถานที่ ที่อับสัญญาณ เครื่องโทรศัพท์ของเรานั้น จะพยายามค้นหาสัญญาณ ซึ่งจะทำให้เครื่องร้อนเร็วและเปลืองแบตอีกด้วย
เราลองทำทั้ง 3 วิธีแล้ว เครื่องของเราอาการดีขึ้น แต่ว่า เวลาที่เราใช้งานเครื่องนาน เช่น ดู You tube หรือ ดูหนัง เครื่อง Samsung Galaxy (ซัมซุง กาแล็กซี่) Note 10 ของเราก็ร้อนมากขึ้นมาอีก

ร้านซ่อมมือถือ เขตบางซื่อ รับ – ส่ง ถึงหน้าบ้าน

ส่งเข้าร้านซ่อม

สุดท้ายแล้ว เราก็ทนไม่ไหว เพราะมันไม่ใช่ อาการปกติของเครื่องแล้ว ต้องเอาเครื่องเข้าซ่อม เราค้นหาข้อมูลแล้วก็ลองถามเพื่อนๆ ที่เคยส่งเครื่องเข้าซ่อม ว่าซ่อมกันที่ไหน เพื่อนะแนะนำ ร้าน Tech Avenue ตึกฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2 ซึ่งก็แอบเล็งเอาไว้ เพราะที่ร้านค่อนข้างใหญ่ และมีรีวิวเยอะพอสมควร เราส่งเครื่องเข้าซ่อม ส่วนค่าเสียหายก็ตามอาการของเครื่องเลย

อยากแนะนำว่าถ้าใครมีปัญหามือถือพัง หรือ เกิดอาการแปลกๆ แนะนำเอาเข้าร้านไปเช็คอาการเลยดีกว่า เพราะบางครั้ง อาการเสียอาจจะลามไปเสียในส่วนอื่นๆ ก็ได้ อาจจะเป็นสาเหตุให้เราเสียเงินค่าซ่อมเพิ่มก็ได้ และถ้าใครอยากได้ร้านซ่อมมือถือที่ราคาน่ารัก ช่างมืออาชีพ แนะนำ ร้าน Tech Avenue ตึกฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 4 หรือโทรเข้าไปสอบถามก่อนได้เลยที่ เบอร์ 097 249 6429

ส่งมือถือไปซ่อม เเค่เรียก ลาล่ามูฟ ( Lalamove ) ง่ายนิดเดียว ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือ แถว บางกะปิ ที่ดีที่สุด

ซ่อมมือถือ แถวไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ร้านไหนดี เชื่อถือได้ ราคาไม่แพง

ซ่อมมือถือ แถว ลาดพร้าว ร้านไหนดี

ร้านซ่อมมือถือ The PARQ ที่ดีที่สุดในตอนนี้

จอแตก เปลี่ยนจอ iPad (ไอแพด) Pro ร้านไหนดี ราคาถูก รอรับเครื่องได้เลย

ซ่อมมือถือ แถวโซน ศูนย์วัฒนธรรม ร้านไหนดี ซ่อมเร็วราคาไม่แพง

ร้านเทคอเวนิว รับซ่อม ยี่ห้อ Samsung (ซัมซุง) ทุกร่น

ไม่ว่าโทรศัพท์ของคุณจะเป็นรุ่นอะไร ร้านเทคอเวนิวก็รับซ่อมทุกรุ่น โดยยกตัวอย่างรุ่นมือถือ ยี่ห้อซัมซุงดังนี้

Samsung Galaxy Note 10 , Note 10 Plus Samsung Galaxy Fold
Samsung Galaxy S10 , S10 Plus, S10e Samsung Galaxy A70s
Samsung Galaxy Note 9 , Note 9 plus Samsung Galaxy A20s, A20e
Samsung Galaxy  S9 , S9 Plus Samsung Galaxy A90 5G
Samsung Galaxy A51 Samsung Galaxy M30s
Samsung Galaxy A80 Samsung Galaxy A10s
Samsung Galaxy A9 Samsung Galaxy A50s
Samsung Galaxy A7 Samsung Galaxy Tab S6
Samsung Galaxy Tab S4 Samsung Galaxy M40
Samsung Galaxy A01 Samsung Galaxy XCover 4s
Samsung Galaxy A71 Samsung Galaxy M30
Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition Samsung Galaxy A40
Samsung Galaxy W20 Samsung Galaxy A80
Samsung Galaxy M10s Samsung Galaxy A70
Samsung Galaxy  A30, A30s Samsung Galaxy S10 5G

ร้านซ่อมมือถือ บริการ รับ-ส่ง ถึงบ้าน เขตคลองเตย

ตัวอย่างรีวิว อื่นๆ ของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

เนื้อหาเพิ่มเติม ที่น่าสนใจ

ปิดความเห็น บน Samsung Galaxy Note 10 มีปัญหาเครื่องร้อน ทำยังไงดี?